Bí thư Thành ủy Hà Nội: Chưa rõ nguyên nhân chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích

03/01/2018 15:49 GMT+7

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết chưa đủ cơ sở về việc chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích như thế nào, nhưng qua vụ việc này Hà Nội cũng rút kinh nghiệm trong quản lý cán bộ.

Trao đổi với báo chí sáng 3.1 xung quanh sự việc Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm mất tích, Bí thư Thành uỷ Hà Nội cho biết, công an thành phố đã có báo cáo bước đầu về việc tìm kiếm ông Lâm. Tuy nhiên, hiện chưa có dấu hiệu nào rõ ràng liên quan đến ông Lâm và cũng chưa xác định được nguyên nhân mất tích.
Theo ông Hải, các lực lượng chức năng đã có dự đoán, nhưng vẫn chưa có cơ sở để khẳng định ông Lâm mất tích dạng nào. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm.
Ngoài ra, qua sự việc Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai mất tích, Bí thư Thành ủy Hà Nội lưu ý phải rút kinh nghiệm trong công tác quản lý cán bộ, không để tình trạng cán bộ ra khỏi cơ quan là không để ý, chẳng biết đi đâu, sinh sống thế nào, quan hệ ra sao.

Tối 2.1, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Hà Nội đã ra thông báo truy tìm tung tích ông Nguyễn Hồng Lâm. Lực lượng công an đã xác minh vào khoảng 21 giờ ngày 25.12.2017, ông Lâm lái ô tô Camry màu đen, biển số 29A - 313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

Khoảng 21 giờ 36 phút cùng ngày, ông Lâm đến gửi xe tại số 113 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học  - Công nghệ.

Sau khi gửi xe, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì thì chưa xác định được. Nhưng đến khoảng 21 giờ 53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

[VIDEO] Phó chủ tịch nói về vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích

Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết, đến nay, gia đình và cơ quan không liên lạc được với ông Lâm. Hiện cũng chưa xác định được ông Lâm đi đâu, làm gì.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.