Bình Phước: Nam thanh niên tử vong sau tiếng súng nổ khi đi săn

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
14/10/2019 11:47 GMT+7

3 nam thanh niên rủ nhau đi săn thì bất ngờ có tiếng súng nổ khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Ngày 14.10, Công an H.Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Trịnh Xuân Đông (24 tuổi, ngụ Thôn Bù Lư, xã Bù Gia Mập, H.Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) khi đang cùng bạn đi săn tại vườn Quốc gia Bù Gia Mập.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 11.10, Đông mang theo 1 khẩu súng và rủ Huỳnh Văn Sỹ (16 tuổi) và Điểu Quân (17 tuổi,  tất cả cùng ngụ Thôn Bù Lư, xã Bù Gia Mập, H.Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) vào Vườn quốc gia Bù Gia Mập để săn thú rừng.

Khi phát hiện có heo rừng, 3 người đã cùng trốn vào bụi cây, sau đó Đông dùng súng bắn thì heo rừng bỏ chạy nên cả 3 cùng đi tìm. Đi được một đoạn thì phát hiện phía trước có 1 con rắn, Đông nói Sỹ và Quân lùi lại phía sau để Đông đập con rắn.

Khi Đông vừa dùng báng súng đập con rắn thì bất ngờ súng phát nổ. Đông bị té nằm sấp xuống đất, khi Quân và Sỹ chạy đến lật người Đông dậy thì phát hiện khu vực trán của của Đông có vết thương chảy máu.

Ngay sau đó, Quân và Sỹ gọi người nhà Đông đến đưa Đông về thì phát hiện Đông đã tử vong nên người nhà đã đến Công an xã Bù Gia Mập để trình báo vụ việc.

Hiện nguyên nhân tử vong của nam thanh niên đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.