Hoa hậu Phương Nga xin thay đổi biện pháp ngăn chặn

28/08/2017 15:38 GMT+7

Sáng 28.8, bị can Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) đã đến TAND TP.HCM nộp đơn đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với mình.

Cụ thể, Phương Nga cho biết vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến cô và Nguyễn Đức Thuỳ Dung hiện đang được tạm đình chỉ, không biết khi nào được phục hồi điều tra trở lại, nên lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của TAND TP.HCM đang khiến vấn đề đi lại của cô gặp nhiều khó khăn.
Từ đó, Phương Nga đã nộp đơn xin TAND TP.HCM thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với mình từ “cấm đi khỏi nơi cư trú” sang “cấm xuất cảnh”.

tin liên quan

Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại
Chiều 29.6, HĐXX đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung. Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.
Theo hồ sơ vụ án, năm 2014, Nga và bị can Nguyễn Đức Thuỳ Dung bị Viện KSND TP.HCM truy tố về hành vi chiếm đoạt của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua việc lừa mua nhà giá rẻ.
Tuy nhiên, sau khi TAND TP.HCM xử sơ thẩm lần 2 và tuyên trả hồ sơ điều tra vào chiều 29.6, thì đến ngày 10.8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.
Lý do tạm đình chỉ, theo cơ quan điều tra, với 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa án đưa ra, cơ quan điều tra không thể làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định nên ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định và xác minh, làm rõ.
Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.