Việt Nam hợp tác với Anh và Bắc Ireland về cải cách thủ tục hành chính

Chí Hiếu
Chí Hiếu
29/08/2019 07:08 GMT+7

Bộ Ngoại giao Việt Nam cùng Bộ Kinh doanh - Năng lượng và Chiến lược công nghiệp của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland đã ký ghi nhớ hợp tác về cải cách thủ tục hành chính.

Sáng 28.8 tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao cùng Bộ Kinh doanh - Năng lượng và Chiến lược công nghiệp của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland đã ký ghi nhớ hợp tác về cải cách thủ tục hành chính.
Bản ghi nhớ gồm 7 điều, trong đó quy định phạm vi, hình thức hợp tác, hỗ trợ và những vấn đề liên quan đến hợp tác, hỗ trợ trong bảo đảm thực thi cải cách thủ tục hành chính tại Việt Nam, nâng cao năng lực của cán bộ nhà nước trong việc kết nối và tham vấn với khối tư nhân, tăng cường kỹ năng phản biện và tham vấn về cải cách quy định hành chính cho cơ quan nhà nước. Các hoạt động cụ thể dự kiến bắt đầu từ nay đến 31.3.2021 và có thể gia hạn.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, nhấn mạnh đây là sự kiện có ý nghĩa với Việt Nam trong cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh và xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.