Xe container tông sập nhà dân vì... tránh đoàn người đi 'bão' mừng U.22 Việt Nam?

Mạnh Cường
Mạnh Cường
11/12/2019 11:37 GMT+7

Chiếc xe container tông sập nhà dân trong đêm 10.12. Cả 3 người đang ngủ trong căn nhà may mắn thoát chết.

Sáng 11.12, ông Hồ Văn Hoàng, Trưởng Công an xã Phước Đức (H.Phước Sơn, Quảng Nam) cho biết, một chiếc xe container vừa tông thẳng vào nhà dân trên địa bàn vào lúc đêm khuya khiến căn nhà bị sập hoàn toàn, 3 người trong gia đình đang ngủ may mắn thoát chết.

Căn nhà cấp 4 của gia đình ông Bàng bị tông sập hoàn toàn

Ảnh: Nam Thịnh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 10.12, xe container BS 82C - 01805 kéo theo rơ - moóc BS 82R - 00048, do tài xế Nguyễn Thanh Toàn (42 tuổi, ở Kon Tum) điều khiển, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, theo hướng từ TP.Đà Nẵng đi Kon Tum.

Khi đến Km + 1384, đoạn qua thôn 5 (xã Phước Đức) thì xe container không làm chủ được tốc độ đã tông thẳng vào nhà ông Võ Bàng cách mặt đường khoảng 30 m.

Hậu quả, căn nhà cấp 4 của ông Bàng sập hoàn toàn, 2 vợ chồng ông Bàng cùng người con đang ngủ may mắn thoát chết trong gang tấc.

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường lấy thông tin, tham gia công tác cứu hộ, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Về thông tin cho rằng thời điểm xảy ra tai nạn tài xế xe container đã đánh lái để tránh không cho xe tông vào đoàn người đang đi "bão" ăn mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam nên mất lái, tông sập nhà dân, trao đổi với PV Thanh Niên trong sáng 11.12, một lãnh đạo Công an H.Phước Sơn cho biết công an có ghi nhận về luồng thông tin trên từ người dân địa phương, nhưng chưa thể xác minh, vì tài xế xe container vẫn đang nằm viện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.