Sự kiện diễn ra với sự xuất hiện của 3 vị diễn giả là anh Dzũng Yoko – Giám đốc sáng tạo của tạp chí ELLE, chị Nancy Lê – Founder của Nosbyn, chị My Phạm – Founder của Bisu Bisu; đặc biệt là những khách tham dự là CEOs, Founders của các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực cùng các đơn vị báo đài.
Power Talk tháng 9 nêu lên một vấn đề mà hàng nghìn bạn trẻ trong lĩnh vực khởi nghiệp thời trang đang rất quan tâm: “Thương mại hóa thời trang” hay “Thời trang hóa thương mại”, đâu là lối đi đúng đắn nhưng vẫn có thể giữ ‘chất riêng’ cho doanh nghiệp?
Anh Dzũng Yoko – Giám đốc sáng tạo của tạp chí ELLE chia sẻ: “Bản thân tôi cũng thuộc kiểu người e dè, ngần ngại mỗi khi tự bắt mình mang sự sáng tạo vào bất cứ một dự án thương mại nào nhưng tôi dần nhận ra đó là một thử thách vô cùng thú vị mà tôi muốn được chinh phục. Tôi hy vọng có thể chia sẻ và bàn luận cùng các bạn trẻ khởi nghiệp về ‘bài toán hóc búa’ này.”
Power Talk tháng 9 đã đem lại nhiều gợi ý sáng tạo cho bài toán kinh doanh thời trang cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.
Về Power Talk
Power Talk là platform đặc biệt dành riêng cho cộng đồng khởi nghiệp với chuỗi các sự kiện chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận các vấn đề thực tiễn và tìm ra các phương án giải quyết tối ưu cho các doanh nghiệp SMEs; đặc biệt là mong muốn tạo ra môi trường kết nối và hỗ trợ lẫn nhau giữa những người phụ nữ khởi nghiệp mọi lĩnh vực.
- Power Talk tháng 5: Alpha Females trong sự nghiệp cống hiến cộng đồng.
- Power Talk tháng 7: Phụ nữ chọn khởi nghiệp: Sự thật và lầm tưởng.