Vợ của ca sỹ Nick Jonas, Priyanka Chopra gần đây đã được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu và cộng tác viên sáng tạo của Max Factor (dòng mỹ phẩm của Coty, Inc).
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/8_priyanka_NSJL.jpg?width=500)
Nữ diễn viên đã lên Instagram để chia sẻ tin tức với người hâm mộ: “Rất vui được thông báo rằng tôi là đại sứ toàn cầu của Max Factor! Rất mong được chia sẻ hành trình này với tất cả các bạn. Hãy tham gia cùng tôi khi chúng ta bước vào một ánh sáng mới để bộc lộ bản thân của chúng ta".
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/2_priyanka_chopra_at_2019_cannes_USTD.jpg?width=500)
Nữ diễn viên Priyanka Chopra là người châu Á có thu nhập cao nhất trong danh sách ở vị trí thứ 27 này.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/7_priyanka-chopra-billboard-music-awards-2021_ERTV.jpg?width=500)
Với hơn 57 triệu lượt theo dõi trên Instagram và danh tiếng ở Bollywood, tên tuổi cựu Hoa hậu Ấn Độ đã vươn ra toàn cầu và cô đang tận hưởng cuộc sống thượng lưu.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/13_priyanka_FQFI.jpg?width=500)
Nữ diễn viên 39 tuổi này đã tích lũy được hơn 57 triệu người theo dõi trên Instagram và các thương hiệu quảng cáo béo bở. Ước tính giá trị tài sản ròng của cô lên tới 50 triệu USD.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/6_priyanka-chopra-and-nick-jonas_MSEG.jpg?width=500)
Bên cạnh khả năng diễn xuất, Chopra còn là nhà sản xuất tài năng. Ra mắt vào năm 2015, thương hiệu sản xuất của cô, Purple Pebble Pictures, đã làm nên tên tuổi của mình với những bộ phim nhỏ nhưng đầy ý nghĩa như: Ventilator (2016) và The Sky is Pink (2019). Cả hai đều kiếm được 10 triệu USD tại phòng vé.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/1_pryyanka_DRDU.jpg?width=500)
Tuy nhiên, có vẻ như nguồn thu nhập lớn nhất của Chopra là từ việc quảng cáo thương hiệu, các chương trình truyền hình và các bài đăng trên Instagram. Chopra nhận được 100.000 USD mỗi tập với tư cách là người dẫn chương trình truyền hình thực tế Fear Factor: Khatron Ke Khiladi.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/priyanka-chopra-zuhair-murad-oscars-2016_RECE.jpg?width=500)
Từ các sản phẩm làm đẹp đến các thương hiệu thời trang, bà Jonas đã quảng cáo cho hơn 30 sản phẩm từ năm 2016 đến nay và nhận được khoản thanh toán khổng lồ trên dưới 20 triệu USD.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/9_priyanka_UEOL.jpg?width=500)
Không chỉ xuất hiện bên những thương hiệu nổi tiếng, Priyanka Chopra khéo léo kết hợp thêm các mẫu váy áo của nhà thiết kế người Ấn Độ. Cô giúp loạt họa tiết đặc trưng của quê hương trở nên phổ biến, gần gũi với công chúng hơn.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/15_priyanka_ELNH.jpg?width=500)
Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, nữ diễn viên luôn tự hào diện trang phục truyền thống, hỗ trợ và giới thiệu các nhà thiết kế Ấn Độ ra thế giới.
![](https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/thuyttl/2021_07_08/priyanka/16_prinyanka_TJAJ.jpg?width=500)
Sự đa dạng của Priyanka Chopra khi thử sức với các nền văn hóa cùng việc tôn vinh những nét đặc trưng của trang phục Ấn Độ - văn hóa quê hương đã khiến nàng hoa hậu trở thành một biểu tượng thời trang được đánh giá cao.
Theo Eprimefeed, India.com, Business Insider