Bài: TH.Nguyen; Ảnh: CTV
Mở đầu chương trình với phần phát biểu khai mạc của Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, Công ty Informa UBM về “Tăng cường thúc đẩy giá trị thương hiệu của doanh nghiệp tại Mekong beauty và Vietbeauty 2019”. Những thay đổi thú vị về những điểm nổi bật mới của sự kiện lớn trong năm 2019 cũng đã được chia sẻ trong bài phát biểu.
Tiếp theo là phần trình bày của ông David Trịnh, Chủ tịch hiệp hội AIBETRA về những định hướng của công ty ông trong cuộc triển lãm sắp tới năm 2019 của Mekong Beauty & Vietbeauty. Cũng tại buổi họp báo, bà Joy Zou, Giám đốc tiếp thị quốc tế, Mekong beauty & Vietbeauty (thay mặt bà Claudia Bonfigloili, Tổng Giám đốc, Informa UBM Beauty) nêu lên nhiều điểm đổi mới trong cách tổ chức sự kiện của Mekong Beauty & Vietbeauty: mong muốn đem mọi người lại gần với nhau, tạo nhiều cơ hội kết nối, nhiều thành công.
Diễn ra cùng ngày với buổi họp báo là phần thảo luận dưới chủ đề “ Chiến lược marketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với các chuyên gia từ Nielsen, MEDICARE, Centdegres và Haravan. Các chuyên gia đã chia sẻ kiến thức về hướng phát triển kênh phân phối thông qua giải đáp những câu hỏi: Sự phát triển của thương mại điện tử đang diễn ra như thế nào? Các nhãn hàng có nên chuyển từ bán lẻ sang trực tuyến không? Làm thế nào để phân bổ ngân sách tiếp thị của bạn trong thời đại xu hướng phát triển đa kênh đang là xu hướng? Liệu rằng kênh bán lẻ offline vẫn đóng vai trò quyết định trong phân phối? Omnichannel là gì? Triển khai chiến lược Omnichannel như thế nào?
Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, dự kiến Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ trở thành triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất Việt Nam, thu hút hơn 450 doanh nghiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia.
Với phương châm “Gấp đôi cơ hội kết nối, nhân đôi cơ hội thành công”, dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm. 10 khu gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, châu Âu, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho thị trường Việt Nam.
Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 8 năm 2019, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt nam và khu vực Mekong.
Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, Ông David Trịnh, Chủ tịch hiệp hội AIBETRA chụp hình lưu niệm cùng đại diện các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối và các khách mời tại buổi họp báo
Một số gian hàng trưng bày tại sự kiện
Khách mời trao đổi thông tin về sản phẩm tại gian hàng trưng bày