cholesterol xấu
 /// Shutterstock

Chống mệt mỏi buổi sáng

0
Bạn vừa thức dậy vào buổi sáng và cảm thấy mệt mỏi? Cần duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh cung cấp năng lượng và cải thiện hiệu suất lao động trong ngày.
Hạt hạnh nhân giúp bảo vệ tim mạch của bạn /// Shutterstock

Ăn hạnh nhân bảo vệ tim mạch

0
Chuyên gia Soumik Kalita, người sáng lập mạng lưới bác sĩ gia đình FamPhy ở Ấn Độ, cho biết ăn hạnh nhân giúp giảm cholesterol xấu LDL.
 /// AFP

Nhiều lợi ích cho sức khỏe từ cà phê xanh

0
Hầu hết chúng ta thường bắt đầu ngày mới với một tách cà phê. Chúng ta có xu hướng chọn những loại cà phê khác nhau như Espresso, cà phê đen hay cà phê đá. 
 /// Shutterstock

Ăn dưa hấu chớ nên bỏ hạt!

2
Hạt dưa hấu có giá trị dinh dưỡng cao. Theo các chuyên gia sức khỏe trên boldsky, ăn hạt dưa hấu là an toàn và thực sự có ích cho sức khỏe tổng thể.
 /// Ảnh: Shutterstock

Hạ cholesterol từ bí đỏ

0
Cholesterol tích tụ nhiều trong cơ thể có thể gây xơ vữa động mạch, dẫn đến bệnh tim mạch. Dùng nước uống từ bí đỏ có tác dụng kiểm soát cholesterol.
 /// Ảnh: Shutterstock

Thức uống từ tỏi, mật ong và giấm táo

0
Tỏi chứa nhiều allicin - một chất được chứng minh có tác dụng chống viêm và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả, nên nó là 'khắc tinh' của hầu hết bệnh nhiễm trùng.