Trấn Thành khóc khi nghe Như Quỳnh hát 'Buồn làm chi em ơi'

24/08/2020 11:07 GMT+7

Trấn Thành không giấu được xúc động khi nghe ca sĩ Như Quỳnh hát Buồn làm chi em ơi. Anh khẳng định: "Em sẽ mãi yêu chị, điều này chưa bao giờ thay đổi".

Trên trang cá nhân, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải ca khúc Buồn làm chi em ơi do Như Quỳnh thể hiện. Diễn viên Bố già bày tỏ tình cảm dành cho đàn chị. Anh cho biết bản thân đã khóc khi lắng nghe ca khúc này: “Một siêu phẩm mới của chị Như Quỳnh, thương chị quá. Chị vẫn tuyệt vời như chị đã từng. Từng câu, từng chữ thấm tận tim gan. Em sẽ mãi yêu chị, điều này chưa bao giờ thay đổi". Đồng thời, Trấn Thành khẳng định nếu như bản nam của ca khúc Buồn làm chi em ơi được Hoài Lâm thể hiện khá thành công thì đàn chị Như Quỳnh là ca sĩ nữ ghi dấu ấn với bài hát này.
Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho giọng hát của Như Quỳnh, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai nghệ sĩ. Một tài khoản bình luận: “Chị Như Quỳnh ngoại hình tuy có thay đổi nhưng giọng hát vẫn như ngày nào". Người xem khác bày tỏ: “Mình nghe nhạc cô Như Quỳnh từ bé đến giờ, chưa bao giờ hết yêu quý người phụ nữ này, từ sắc vóc đến lời ca tiếng hát". Một cư dân mạng chia sẻ: “Cho dù như thế nào vẫn yêu cô Như Quỳnh, những dòng nhạc của cô đi vào lòng người". Bên cạnh đó, không ít khán giả đặt lên bàn cân so sánh giữa phần thể hiện của Hoài Lâm và Như Quỳnh khi hát Buồn làm chi em ơi. Một số khán giả cho rằng mỗi người có một cái hay riêng, song có người khẳng định Hoài Lâm thể hiện cảm xúc hơn vì có phần tương đồng với hoàn cảnh của con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. 

Trấn Thành mong khán giả ủng hộ sản phẩm mới của đàn chị Như Quỳnh

Ảnh: Chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bày tỏ tình cảm dành cho giọng ca Vùng lá me bay. Trước đó, khi xuất hiện trên sóng truyền hình hay khi livestream giao lưu với khán giả, ông xã Hari Won cũng dành những lời có cánh để nói về đàn chị. Anh từng chia sẻ: “Chị Như Quỳnh là người mà Thành rất thần tượng. Không phải chỉ giọng hát mà còn con người chị. Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy".
Thậm chí, khi nữ ca sĩ hải ngoại bị nhiều người nhận xét về sự thay đổi trong giọng hát, Trấn thành lên tiếng bênh vực. Anh chia sẻ: “Nói công tâm, thời gian không chừa ai cả, dĩ nhiên chị Quỳnh trong những năm gần đây không tốt, có thể chị gặp những chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng..., nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi yêu. Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.