Truy tìm chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết

Lê Lâm
Lê Lâm
16/08/2020 09:25 GMT+7

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên QL51 (H.Long Thành, Đồng Nai) khiến 2 người đi trên xe máy chết tại chỗ. Công an đang truy tìm chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn.

Sáng 16.8, Công an H.Long Thành (Đồng Nai) cho biết các đội nghiệp vụ đang trích xuất camera, tìm gặp các nhân chứng để truy tìm chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết, xảy ra trên QL51, đoạn qua thị trấn Long Thành (H.Long Thành) vào rạng sáng cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân đi đường phát hiện 2 nam thanh niên nằm bất động giữa QL51, đoạn giao với đường tỉnh lộ 769 (còn gọi là ngã tư Lộc An thuộc thị trấn Long Thành), bên cạnh là chiếc xe máy BS 66M1 - 493.26.
Khi đến kiểm tra thì phát hiện cả hai đều tử vong, trên người nạn nhân có 2 giấy CMND mang tên Nguyễn Văn Đấu (23 tuổi, ngụ Tiền Giang), người còn lại chưa rõ lai lịch.
Nhận được tin báo, Công an H.Long Thành đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và xử lý vụ việc. Theo điều tra ban đầu, Công an H.Long Thành nhận định nguyên nhân 2 người tử vong do tai nạn giao thông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.