Truyện tranh về ông trùm giới yakuza Nhật Bản làm nội trợ có phim người đóng

Thế Sang
Thế Sang
09/07/2020 06:53 GMT+7

Loạt truyện tranh ăn khách Nhật Bản là Gokushufudou (tạm dịch: Ông chồng nội trợ ) được làm thành phim người đóng, ra mắt khán giả nước này vào tháng 10 năm nay.

Tối 8.7 (giờ Việt Nam), một số trang tin Anh ngữ như So Japan, Geek Culture cho biết loạt truyện tranh ăn khách của xứ sở hoa anh đào là Gokushufudou được làm thành phim truyền hình người đóng. Tác phẩm này sẽ được chiếu trên kênh truyền hình Nippon TV vào mỗi tối chủ nhật từ tháng 10 tới. 
Gokushufudou được sáng tác bởi họa sĩ Kousuke Oono và xuất bản ở Nhật Bản trên tạp chí Kurage Bunch từ năm 2018 và đến hiện tại đã có 5 phần. Vì mức độ nổi tiếng của mình nên series truyện này được dịch sang tiếng Anh và "cập bến" thị trường truyện tranh Bắc Mỹ từ hồi tháng 9 năm rồi. 

Không còn trong giới xã hội đen, cựu "ông trùm" yakuza học cách trở thành anh chồng quốc dân

Ảnh: Kousuke Oono/Viz Media 

Gokushufudou kể về ông trùm của giới yakuza Nhật Bản là Tatsu, kẻ được mệnh danh là "Tatsu Bất Tử" nay "nghỉ hưu" và lo chuyện bếp núc để vợ chuyên tâm "xông pha" xã hội. Từ một kẻ quen cầm kiếm và khiến giới giang hồ khiếp sợ, nay Tatsu phải chật vật nấu nướng, đi chợ, lau dọn nhà cửa và từ đó những rắc rối liên tục xảy đến với anh.
Loạt truyện này khiến độc giả "cười ra nước mắt" vì độ đáng yêu, chứa đựng hàng loạt tình tiết tạo tiếng cười. Tính đến tháng 12.2019, Gokushufudou đã bán ra được 1,2 triệu bản in tính chung trong thị trường truyện tranh. 
Tạp chí chuyên xếp hạng truyện tranh Nhật Bản là Kono Manga ga Sugoi! trong năm 2019 "cộp mác" Gokushufudou là "loạt truyện không thể thiếu dành cho đấng mày râu".
Hóa thân vào "huyền thoại" giải nghệ Tatsu trong loạt phim truyền hình sắp tới là tài tử Nhật Bản Hiroshi Tamaki. Nhà làm phim Toichiro Ruto ngồi vào ghế chỉ đạo dự án phim người đóng lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.