Tử vi vui cho bạn và gia đình từ ngày 14 đến 21.5.2018

14/05/2018 10:33 GMT+7

Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6) Ai cũng thích thay đổi làm mới cuộc sống. Nhưng thực tế bao giờ cũng gặp nhiều trở ngại.

Mỗi người sẽ tự hiểu biết về chính mình để quyết định có nên mạo hiểm dấn thân vào các thay đổi công việc, mối quan hệ, cách sống hay không. Thực tế đây là điều bạn cần có. Dù sao cũng nên có mộng mơ một chút giúp cuộc sống bạn giảm bớt áp lực.
Natalie Portman (9.6.1981)
Cô là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt giải Oscar và 2 giải Quả Cầu Vàng. Cô trở nên nổi tiếng khi đóng vai Padmé Amidala trong bộ ba Star Wars I, II, III. Portman tự nhận mình là "thông minh hơn một ngôi sao điện ảnh", đã tốt nghiệp cử nhân ngành tâm thần học tại Đại học Harvard trong thời gian đóng phim Star Wars.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Đang bước vào thời vận nên làm gì cũng thoải mái và vui vẻ. Dành thời gian nghỉ ngơi và giải trí với gia đình. Sự hòa thuận, đầm ấm trong gia đình luôn là động lực để bạn phấn đấu ngoài xã hội. Công việc hay chỗ ở vẫn tạm ổn, chưa nên tính đến chuyện đổi thay. Nếu là người độc thân, có thể duyên sẽ đến.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Công việc thuận lợi, vừa sức với thu nhập cao vẫn không làm bạn hài lòng? Nếu cứ loay hoay tìm cách đổi thay, mất nhiều hơn được. Đừng bao giờ sân si nghĩ đến phải hơn ai, hơn chính mình đã là điều cần nỗ lực. Chuyện yêu đương không suôn sẻ, gây mất ngủ. Nhìn nhận lại có phải bạn quá đành hanh hay không?
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Cơ hội đến nhưng bạn quá dè dặt để vụt mất. Nếu biết bạn có hậu vận rất tốt, cứ mạnh dạn - có cả liều lĩnh - sẽ thắng! Bạn có ơn trên phù hộ nên chuyện dữ hóa lành. Tuy nhiên, nên sống thiện, biết cho đi để được nhận lại. Người ấy có công việc ổn định nên sẽ là chỗ dựa vững chải, chớ lo lắng.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Công việc khó khăn, nên tìm người chia sẻ - động viên để có động lực vượt qua. Hạn chế đến những chỗ đông người, làm việc chỉ nên khoảng hai người, nhiều nhất là ba chứ đông quá lại khó tìm được giải pháp chung. Có tin rất vui, từ người thân đủ để bạn phấn chấn đề ra kế hoạch mới.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Công việc không như ý, thu nhập giậm chân tại chỗ khiến bạn uể oải. Phải biết rằng trụ lại được đã là giỏi, cố gắng kiếm thêm cơ hội bên ngoài nếu muốn cuộc sống ổn hơn. Nếu muốn thay đổi chỗ ở, cần nhất là coi phong thủy cho hợp hướng, có tin có lành. Gặp lúc tình cảm xấu, nói ra gì cũng bị cự cãi.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Lúc này có vẻ gặp toàn chuyện bực mình. Đừng mang theo quá nhiều tiền mặt hay tài sản quý để tránh mất mát. Vốn là người cẩn thận nhưng đợt này cũng cần phải kỹ lưỡng hơn. Đang có cạnh tranh trong kinh doanh, vẫn biết “buôn tài không bằng dài vốn” nhưng nếu quá khó khăn, hoãn kế hoạch vay mượn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đôi lúc bạn cảm giác mình sống trong mộng mơ, cảm giác bồng bềnh hư hư thực thực làm bạn lo lắng. Sao không thả lỏng mình, cho phép mình tự do, yêu chiều theo cảm xúc bản thân, rời xa chút cuộc sống mệt mỏi đời thường. Mà thực ra, mọi thứ mơ mộng ấy đều có cơ sở, hãy chờ xem!
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Khi thấy mỏi mệt vì trọng trách, tất nhiên bạn sẽ có cảm giác muốn dựa dẫm. Kỳ thực bạn rất vững vàng và độc lập, đã quen với sự tự chủ. Vì vậy, tốt nhất đừng dựa dẫm vào ai, cứ là mình để thoải mái, chủ động. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tỏ ra khéo léo, mềm mỏng bao giờ cũng tốt hơn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Gặp chuyện không vừa lòng, thay vì than thân trách phận, nên tìm cách khắc phục. Sự mạnh mẽ đối diện, tìm giải pháp sẽ dần dà giúp bạn khám phá một thế mạnh riêng và đây chính là nền tảng để bạn thấy mình tự tin hơn. Tham gia thêm các hoạt động xã hội để cân bằng cuộc sống.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Nếu là người độc thân, bạn luôn vui vì không thiếu người theo đuổi. Tuy nhiên, có khi vì sự không xác tín, tỏ ra không chắc chắn mà thực ra bạn rất cô đơn. Chuyện tình cảm cần nghiêm túc hơn. Việc làm ăn chậm nhưng chắc, dẫu khó tránh cảm giác chán nản thì thu nhập không như mong đợi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Cô đơn là cảm giác bạn thỉnh thoảng nếm trải. Cảm giác không dựa dẫm được ngay cả người bên cạnh lắm lúc khiến bạn tủi thân, muộn phiền. Tuy nhiên, tự chịu trách nhiệm những việc mình làm, tự gầy cuộc vui cũng giúp bạn cứng cáp hơn lên. Công việc tưởng đã quen đôi lúc cũng có chút bực bội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.