Á hậu Trúc Diễm trở thành đại sứ du lịch tỉnh Gangwon Hàn Quốc

24/10/2019 09:21 GMT+7

Á hậu Trúc Diễm được chủ tịch tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) - ông Choi Moon Soon bổ nhiệm là đại sứ du lịch . Người đẹp cho biết sẽ cố gắng truyền tải những hình ảnh đẹp mắt của địa phương này đến khán giả.

Cùng nghệ sĩ Quốc Thuận, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Bi Max, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm vừa góp mặt trong chương trình Người kết nối phiên bản "Những tấm lòng nhân ái", kể về cuộc sống của cô dâu Việt tại Nhật Bản.
Đang là Đại sứ du lịch của Hokkaido (Nhật Bản), Trúc Diễm rất tò mò khi nghe Bi Max tiết lộ về hành trình của mình trong chương trình. Người đẹp cũng hào hứng chia sẻ những hiểu biết của mình về xứ sở Mặt trời mọc trong suốt 2 năm làm đại sứ du lịch.
Một điều đặc biệt là trong khoảng thời gian chương trình lên sóng, mỹ nhân sinh năm 1987 đang ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) để công tác. Đúng thời điểm này, cô được chủ tịch tỉnh Gangwon - ông Choi Moon Soon bổ nhiệm là đại sứ du lịch. Trúc Diễm gặp gỡ và họp báo với báo đài ở tỉnh về danh hiệu cũng như nhiệm vụ mới là một đại sứ du lịch.

Bi Max, Trúc Diễm, Liêu Hà Trinh và MC Quốc Thuận trong chương trình Người kết nối

Ảnh: BTC

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 tự tin chia sẻ trước truyền thông Hàn Quốc: "Tỉnh Gangwon thực sự rất đẹp và nhiều điều cần khám phá nên trong vai trò là một Đại sứ du lịch và sứ mệnh của một người kết nối, Trúc Diễm sẽ truyền tải những hình ảnh đẹp nhất, duyên dáng nhất của tỉnh này đến khán giả Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội tại Việt Nam".
Thành danh trong làng mốt với lối trình diễn nữ tính, cuốn hút, Trúc Diễm từng là thế hệ người mẫu hàng đầu của làng giải trí. Vào 2015, cô lên xe hoa cùng doanh nhân John Từ. Sau khi tổ chức đám cưới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình.

Trong tà áo dài Việt Nam cách tân, Trương Tri Trúc Diễm rạng ngời đón nhận danh hiệu mới

Ảnh: BTC

Chân dài cao 1,72m này bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chung sống với một người chồng tài năng trong suốt 4 năm qua. Mặc dù cuộc sống không quá xô bồ, bận rộn như thời còn hoạt động giải trí nhưng vẫn đủ khiến Trúc Diễm hài lòng vì cả hai luôn biết vun đắp và tận hưởng hạnh phúc cùng nhau. Người đẹp tiết lộ cô thích vào bếp nấu cho ông xã ăn khi rảnh rỗi. Hai vợ chồng cũng thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm. 
Cách đây không lâu, người đẹp đăng tải hình ảnh mới, khiến khán giả xôn xao vì gương mặt quá khác biệt. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp thẩm mỹ. Song, Trúc Diễm giải thích cô nhìn khác một phần do trang điểm. Ngoài ra, hai năm qua, cô mắc bệnh cường giáp, khiến sức khỏe giảm sút. Căn bệnh này cũng làm cho cô mắt bị lồi và mặt sưng hơn. Nhưng hiện tại, sức khỏe của người đẹp đã ổn định. Mục tiêu trước mắt của Trúc Diễm là chăm sóc bản thân để sớm có em bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.