Bạn đời Huỳnh Nhiệm ủng hộ John Huy Trần thực hiện liveshow múa

01/11/2019 10:59 GMT+7

Huỳnh Nhiệm luôn chung vai, sát cánh và hỗ trợ John Huy Trần trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Biên đạo múa John Huy Trần vừa tổ chức họp báo công bố vở múa GAIA do anh và nhóm Urban Dance Group (UDG) thực hiện. Sự xuất hiện của Huỳnh Nhiệm, bạn đời của John Huy Trần cũng thu hút sự chú ý của truyền thông.
Tại sự kiện, John Huy Trần và bạn đời Huỳnh Nhiệm mặc trang phục ton-sur-ton. Cặp đôi luôn dành cho nhau ánh mắt ấm áp và tình cảm. Nhiệm Huỳnh tất bật giúp bạn đời đón tiếp khách mời. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, anh luôn dõi theo John Huy Trần.
John Huy Trần là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình ăn khách. Là một biên đạo múa nổi tiếng trong và ngoài nước. Tình yêu của anh và bạn trai Huỳnh Nhiệm được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã tổ chức đám cưới tại một khách sạn ở TP.HCM vào năm 2018, họ đã đăng ký thủ tục kết hôn ở Canada trước đó. Hôn lễ của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trước khi kết hôn, hai người trải qua chín năm yêu với nhiều lần chia tay và tái hợp.

Trong sự kiện, John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm 

Ảnh: Phạm Nhàn

Sau khi kết hôn, cặp đôi có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Huỳnh Nhiệm hiện đang làm trong lĩnh vực ngân hàng còn John Huy Trần vẫn theo đuổi nghệ thuật. Dù không hoạt động cùng lĩnh vực nhưng cả hai luôn đứng sau hỗ trợ, ủng hộ nhau trong công việc. Theo chia sẻ của John Huy Trần, mỗi ngày họ đều cố gắng tìm hiểu nhau, khám phá cái mới của nhau và hỗ trợ nhau nhiều hơn trong cuộc sống.  
Huỳnh Nhiệm chia sẻ anh hạnh phúc khi thấy bạn đời say mê lao động nghệ thuật. Khi John Huy Trần thực hiện liveshow múa GAIA, Huỳnh Nhiệm là người góp ý tưởng cho biên đạo múa này ngay từ những bước đầu.
John Huy Trần chia sẻ vở múa mang tên GAIA do mình lên ý tưởng và thực hiện từ 4 năm qua. Với mong muốn mang đến thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, anh cùng các nghệ sĩ múa sẽ kể câu chuyện xoay quanh vấn nạn ô nhiễm bầu không khí, mẹ thiên nhiên đang bị hủy hoại hằng ngày...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.