Ben Affleck muốn có con với người tình kém 16 tuổi

04/04/2020 14:47 GMT+7

Tài tử Ben Affleck đang trải qua chuỗi ngày mặn nồng, hạnh phúc bên cạnh 'Bond girl' Ana de Armas. Thậm chí, anh còn muốn có con chung với người yêu kém tuổi dù đã là cha của 3 đứa trẻ.

Sau những mối quan hệ chớp nhoáng hậu ly hôn Jennifer Garner, Ben Affleck đang say đắm trong chuyện tình ngọt ngào với nữ diễn viên Ana de Armas. Họ không chỉ thường xuyên xuất hiện với hàng loạt khoảnh khắc thân mật, tình tứ mà còn lên kế hoạch lâu dài cho mối quan hệ vừa nảy nở. Theo nguồn tin độc quyền của Us Weekly, tài tử phim Liên minh công lý là người yêu trẻ con và rất thích làm cha đồng thời anh đã nghĩ đến chuyện tiến xa hơn với tình trẻ. “Anh ấy rất mong một ngày nào đó có thể có con với Ana de Armas”, người này tiết lộ với tạp chí.

Hai diễn viên gặp gỡ trên phim trường Deep Water. Sau khi hóa thân thành cặp vợ chồng trong phim mới, họ nhanh chóng trở thành một đôi ngoài đời

Ảnh: Shutterstock

Nguồn tin cũng cho biết nam diễn viên 48 tuổi rất nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm giữa anh mà mỹ nhân phim Kẻ đâm lén. Chồng cũ của minh tinh Jennifer Garner luôn biết cách chăm sóc và ủng hộ bạn gái. Ông bố ba con cũng rất được lòng bạn bè của người yêu mới. “Những người bạn của Ana liên tục nói rằng cô ấy thật may mắn khi có Ben bên cạnh và khen rằng đó là một người đàn ông quyến rũ, lạnh lùng nhưng cũng rất hài hước. Họ mừng cho cô ấy”, Us Weekly trích lời của nguồn tin kể trên.

Cả hai cũng đang trải qua chuỗi ngày cách ly êm đềm tại Los Angeles. Những ngày qua, cặp sao lệch nhau 16 tuổi liên tục được cánh săn ảnh ghi lại hàng loạt khoảnh khắc tình tứ, quấn quít không rời

Ảnh: Shutterstock

Được biết, Jennifer Garner cũng rất ủng hộ chuyện tình của chồng cũ và Ana de Armas. Dẫu đã chính thức đường ai nấy đi, cặp đôi quyền lực này vẫn chia sẻ nghĩa vụ chăm sóc con cái và coi nhau như những người bạn thân thiết. “Jen đã hoàn toàn vượt qua chuyện tình cảm của mình với Ben. Cô coi anh ấy như một người bạn, người cha tốt của các con mình và luôn tôn trọng anh ấy. Cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và cũng mừng cho mối quan hệ mới của Ben”, nguồn tin tiết lộ với Us Weekly. Được biết, hiện minh tinh phim Bí danh vẫn chưa sẵn sàng để các con chạm mặt tình mới của bố. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cấm cản điều đó mà chỉ cảm thấy đây chưa phải thời điểm phù hợp. Về phía Ben Affleck, nam diễn viên có ý định sẽ nói chuyện với vợ cũ để chuẩn bị cho bọn trẻ gặp gỡ Ana de Armas.

Jennifer Garner vui vì chồng cũ đã tìm được hạnh phúc mới. Bản thân nữ diễn viên cũng đang hẹn hò với doanh nhân kém tuổi John Miller

Ảnh: Shutterstock

Ben Affleck và Jennifer Garner từng là một trong những cặp đôi đình đám và quyền lực nhất Hollywood. Họ kết hôn vào năm 2005, lần lượt chào đón ba nhóc tì kháu khỉnh và sống chung trong tổ ấm hạnh phúc suốt 10 năm trước khi rạn nứt hồi 2015. Tháng 10.2018, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin bộ đôi đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn sau 3 năm sống ly thân. Rời cuộc hôn nhân từng khiến hàng triệu người ngưỡng mộ, Jennifer Garner sớm tìm thấy hạnh phúc bên doanh nhân trẻ John Miller. Ben Affleck cũng trải qua nhiều mối quan hệ chóng vánh trước khi sa vào lưới tình của Ana de Armas khi họ có dịp đóng chung trong phim Deep Water. Từ tháng 3.2020, cặp đôi bắt đầu xuất hiện thân thiết trong chuyến du lịch ở Cuba, Costa Rica rồi công khai sánh bước bên nhau với tần suất ngày một dày đặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.