Bom tấn 'Deadpool' khởi động phần 3, chính thức gia nhập vũ trụ Marvel

Phương Phương
Phương Phương
12/01/2021 17:25 GMT+7

CNN ngày 11.1 đưa tin, Deadpool 3 đang trong quá trình xây dựng kịch bản và bom tấn sẽ chính thức trở thành một phần của vũ trụ điện ảnh Marvel .

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Collider, Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige tiết lộ rằng bộ đôi chị em biên kịch Lizzie Molyneux-Loeglin và Wendy Molyneux đang xây dựng kịch bản cho phần thứ 3 của loạt phim siêu anh hùng Deadpool. "Bộ phim sẽ được dán nhãn R (nếu muốn xem phim, người dưới 17 tuổi phải được sự cho phép của phụ huynh), chúng tôi đang phát triển kịch bản", Kevin Feige chia sẻ. 
Thông tin trên cũng đồng nghĩa với việc, nhân vật Deadpool sẽ chính thức gia nhập đại gia đình Marvel. Trong tương lai, người hâm mộ có thể mong chờ màn hội ngộ giữa anh lính đánh thuê hài hước với những siêu anh hùng khác trong vũ trụ điện ảnh nổi tiếng. Động thái cho thấy Disney đang có kế hoạch tiếp quản và phát triển những tác phẩm từng thuộc 20th Century Fox, sau phi vụ "nhà chuột" mua lại hãng phim với giá hơn 71 tỉ USD. 

Nam diễn viên Ryan Reynolds xác nhận quay trở lại phần 3 của bộ phim Deadpool

ẢNH: FOX

Bên cạnh đó, tài tử Ryan Reynolds - người thể hiện thành công nhân vật Deadpool trong các phần phim trước, xác nhận sẽ quay trở lại trong dự án lần này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp màn hình về tin tức của Deadpool 3 kèm dòng chú thích: "Đơn đặt hàng đầu tiên cho công việc: Tìm kẻ đã giết mẹ của Bambi # Deadpool3".
Kevin Feige cho biết thêm, nam diễn viên đang trong quá trình đọc kịch bản. “Một kiểu nhân vật rất khác trong MCU sẽ trở lại và thật tuyệt khi Ryan cùng nguồn năng lượng tự nhiên của anh ấy sẽ thể hiện nhân vật này", chủ tịch Marvel Studios nói.  
Bom tấn Deadpool ra rạp lần đầu tiên vào năm 2016,  chỉ riêng ở thị trường Bắc Mỹ đã kiếm được tổng cộng 363 triệu USD. Deadpool 2 phát hành năm 2018, cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đại diện Marvel không công bố thời điểm khởi quay phần 3, nhưng khẳng định bộ phim chưa thể bấm máy trong năm nay mà phải chờ đến năm 2022. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.