Ca sĩ Mia bất ngờ tung ảnh bán nude sau 1 năm kết hôn

25/10/2019 11:33 GMT+7

Sau thời gian ở ẩn và tạm dừng hoạt động trong showbiz, mới đây, nữ ca sĩ Mia đã chính thức tái xuất làng giải trí với bộ ảnh nóng bỏng khiến ai cũng bất ngờ.

Mia cho biết để có được thân hình như hiện tại, cô đã giảm đến 10kg. Nữ ca sĩ tiết lộ cô không quá lạm dụng hay lao đầu vào việc tập thể thao hoặc ăn kiêng, đơn giản chỉ vì cô không còn stress nhiều và được ông xã quan tâm, chăm sóc chu đáo nên tinh thần và vẻ ngoài đã được cải thiện hơn.
“Sau khi kết hôn, Mia đã dường như không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí và tập trung vun đắp cho gia đình nhỏ của mình. Chồng của tôi rất yêu thương và quan tâm tôi. Tôi dường như không còn bị stress hay phải lo nghĩ nhiều nữa. Chính vì có cuộc sống hạnh phúc như thế mà tôi trở nên yêu thương bản thân mình hơn và dành thời gian chăm chút cho mình hơn”, Mia nói.
Trước đó, vào ngày 9.1, Mia và ông xã tiến hành làm lễ cưới với sự chung vui của đông đảo bạn bè thân thiết và một số nghệ sĩ Việt như Isaac, Hari Won… Là một người khá kín tiếng trong showbiz, dường như Mia rất ít đăng tải hay cập nhật bất cứ thông tin nào về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Cho nên, việc cô trở lại làng giải trí phần nào gây sự chú ý cho cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Chia sẻ về vấn đề này, cô cho biết ông xã luôn là hậu phương vững chắc sát cánh, đồng hành với từng quyết định của nữ ca sĩ và ở lần tái xuất này cũng vậy. Không chỉ thế, chồng của Mia còn rất ủng hộ cô theo đuổi hình tượng sexy.

Không còn là hình ảnh cô ca sĩ cá tính, Mia khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài quyến rũ khi tái xuất bằng bộ ảnh bán nude

Độ táo bạo khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây học trò Ngô Thanh Vân khá kín đáo

Sau khi lên xe hoa, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp mặn mà, trưởng thành hơn

Trong bộ ảnh mới, Mia khoe trọn thân hình săn chắc cùng thần thái quyến rũ khiến người xem không khỏi “nóng mắt” khi cô thả dáng bên bãi biển

Trong lần trở lại này, Mia tiết lộ sẽ gặp gỡ lại khán giả thông qua một chương trình gameshow vào tháng 11

Giọng ca trẻ được ông xã khuyến khích trở lại nghệ thuật sau 1 năm ổn định mái ấm

Nữ ca sĩ cho biết thời gian tới sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mang màu sắc và hình ảnh mới lạ nhất từ trước đến nay để đánh dấu cột mốc tái xuất của mình trong làng giải trí

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.