Chí Thiện hội ngộ ‘hiện tượng mạng’ Quỳnh Trần JP và con trai

Dạ Ly
Dạ Ly
03/12/2019 17:31 GMT+7

Được biết đến như một 'hiện tượng mạng' xã hội và YouTube tại Nhật Bản, Quỳnh Trần JP và con trai (bé Sa) vừa có buổi livestream tại Việt Nam với Chí Thiện khi về nước lần này.

Dù sống ở Nhật Bản nhưng Quỳnh Trần JP cùng bé Sa được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến qua các clip thưởng thức những món ăn độc, lạ của Nhật Bản và Việt Nam. Mẹ con Quỳnh Trần JP được xem là “hiện tượng mạng” xã hội và YouTube năm 2019. Quỳnh Trần JP đã sở hữu nút bạc, nút vàng của YouTube qua những video triệu view về ẩm thực.

Quỳnh Trần JP và bé Sa trong buổi livestream gặp gỡ khán giả hôm 2.12

ẢNH: M.L

Cuộc hội ngộ để lại nhiều dấu ấn khó phai
Trước khi về lại Nhật Bản vào ngày 5.12, sau khi tham gia game show Mẹ tuyệt vời nhất, Quỳnh Trần JP và bé Sa cùng ca sĩ Chí Thiện thực hiện buổi livestream đặc biệt chủ đề Đại náo ẩm thực Việt (diễn ra hôm 2.12 tại TP.HCM). Chí Thiện vốn là nghệ sĩ có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn các bé trước ống kính và tham gia không ít sự kiện về gia đình. Vậy nên cuộc hội ngộ đã mang đến tiếng cười cho người trong cuộc lẫn khán giả.

Bé Sa rất thân thiết cùng Chí Thiện

ẢNH: M.L

 
Lần đầu hội ngộ Chí Thiện, Quỳnh Trần JP trò chuyện ăn ý, thoải mái. Theo lời Quỳnh chia sẻ, qua buổi gặp gỡ, cô tình cờ biết được bạn của mình lại là bạn học cũ của Chí Thiện. Đây là một bất ngờ thú vị đối với cả hai nên khoảng cách dường như không có. Chí Thiện còn nhanh chóng làm bạn thân với bé Sa qua việc để mái tóc "style bé Sa" làm hai mẹ con thích thú. Chí Thiện còn đặt cho bé Sa nghệ danh "bé Sa Lắc" bởi cậu bé hay lắc đầu không chịu thử thức ăn mỗi khi mẹ Quỳnh thực hiện clip.
Quỳnh Trần JP cho biết cô hiếm khi livestream vì phải tự quay các video clip, công đoạn sơ chế thực phẩm mất rất nhiều thời gian. Thông qua buổi trò chuyện cùng Quỳnh Trần JP và Chí Thiện, người xem được trải nghiệm thêm sự phong phú, nhiều sáng tạo của các món ăn Việt Nam.

Chí Thiện cùng mẹ con Quỳnh Trần JP có một ngày khó quên tại TP.HCM

ẢNH: M.L

Chí Thiện nói: “Những câu chuyện vui bên bàn ăn luôn là điều cần thiết trong các bữa ăn gia đình. Chí Thiện luôn muốn làm điều đó qua buổi trò chuyện để chạm đến sở thích từ khán giả. Sự đáng yêu tự nhiên của bé Sa và không khí thoải mái trong chương trình là kỷ niệm khó quên của mẹ con Quỳnh cùng Chí Thiện”.
Về phía Quỳnh Trần JP, cô đã dành được sự yêu thương của khán giả khi chia sẻ về cuộc sống, ẩm thực qua cách trò chuyện gần gũi. Cô mong được mọi người tiếp tục ủng hộ, theo dõi hai mẹ con trên kênh YouTube khi quay về Nhật Bản.

Bé Sa lưu luyến khi chia tay chú Chí Thiện

ẢNH: M.L

Cuộc hội ngộ để lại trong lòng Chí Thiện nhiều dấu ấn khó phai. Sau chương trình, Chí Thiện cùng ê - kíp còn lên kế hoạch sẽ đến Nhật Bản thưởng thức ẩm thực, giao lưu văn hóa và hội ngộ hai mẹ con ở xứ sở mặt trời mọc. Quỳnh Trần JP cũng hứa cùng bé Sa giới thiệu nhiều hơn nữa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè Nhật Bản lẫn thế giới thông qua các clip trên kênh YouTube của cô.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.