Con gái ‘Tôn Ngộ Không’ Lục Tiểu Linh Đồng gây sốt vì quá xinh

01/10/2019 21:52 GMT+7

Hôm 30.9, cộng đồng mạng Hoa ngữ bỗng phát sốt với hình ảnh của Chương Đồng Đồng, con gái tài tử Lục Tiểu Linh Đồng. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện dù có cha vô cùng nổi tiếng.

Hình ảnh của Chương Đồng Đồng và cha Lục Tiểu Linh Đồng thực tế không phải chụp mới đây, mà đã từng được chia sẻ hồi đầu năm nay. Được biết, đây là những khoảnh khắc mà gia đình sao phim Tây Du Ký mừng tất niên cùng nghệ sĩ sân khấu Quan Thiếu Tăng và con gái Quan Hiểu Đồng.
Tuy nhiên, vào các ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10.2019, loạt ảnh trên bỗng gây chú ý trở lại và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Trong hình ảnh không được rõ nét, Chương Đồng Đồng vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc thuần khiết và trong sáng. Đặc biệt, đôi mắt to tròn, mũi nhỏ xinh và gương mặt thanh tú của cô được cho thừa hưởng từ cha mẹ nổi tiếng.

Chương Đồng Đồng (áo sọc đen đỏ, thứ hai từ trái sang) gây sốt bởi vẻ ngoài xinh đẹp

ẢNH: WEIBO QUAN HIỂU ĐỒNG

Con gái Lục Tiểu Linh Đồng (ngoài cùng bên phải) quyết định không gia nhập showbiz

ẢNH: WEIBO QUAN HIỂU ĐỒNG

Cư dân mạng không ngừng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn của con gái rượu diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng. Đồng thời, cũng có không ít ý kiến tỏ ra nuối tiếc vì cô không gia nhập làng giải trí.
Theo Sina, Chương Đồng Đồng năm nay 29 tuổi và vẫn chưa lập gia đình. Có nền tảng gia đình làm nghệ thuật nhưng cô không hề dính dáng gì đến công việc này. Một số nguồn tin tiết lộ “Tôn Ngộ Không” chỉ muốn con gái có cuộc sống bình thường, không muốn cô trở thành nghệ sĩ. Những năm qua mỹ nhân họ Chương đi du học và hiện sống tại Canada.

Người đẹp lúc bé cùng người cha nổi tiếng

ẢNH: WEIBO LỤC TIỂU LINH ĐỒNG

Chương Đồng Đồng (bên phải) thân thiết với nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng

ẢNH: WEIBO QUAN HIỂU ĐỒNG

Được biết, Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng kết hôn năm 1988, sau khi phải lòng nhau trên phim trường Tây Du Ký phiên bản 1986. Tháng 11.1990, cả hai chào đón con gái đầu lòng Chương Đồng Đồng. Cặp đôi ít khi công khai con gái trước công chúng. Nam diễn viên từng cập nhật một số ảnh cô lúc còn nhỏ và không kể gì thêm. Do đó, hình ảnh của Chương Đồng Đồng khi trưởng thành xinh đẹp đã nhanh chóng gây sốt tại Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.