Đại diện Việt Nam gây chú ý ở cuộc thi nhan sắc quốc tế

Dạ Ly
Dạ Ly
02/12/2019 06:33 GMT+7

Ba người đẹp đại diện Việt Nam là Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy và Ngọc Châu đang có những ngày tranh tài sôi nổi ở 3 cuộc thi nhan sắc danh giá thế giới là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology mới đây đã công bố bảng dự đoán các mỹ nhân nổi bật của Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2019 và đại diện Việt Nam Lương Thùy Linh nằm trong top 6. Dẫu cuộc thi có đến 120 đại diện trên khắp thế giới tham dự nhưng Lương Thùy Linh luôn tỏa sáng và đã “phủ sóng” các phương tiện truyền thông Anh (nơi diễn ra cuộc thi) sau vòng thi Tài năng (Audition Talent). Trước đó, Lương Thùy Linh đã kịp ghi tên mình vào top 10 phần thi phụ Top Model (là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào top 10 này).
Đặc biệt, Lương Thùy Linh khoe giọng hát ngọt ngào trong clip cover ca khúc A million dreams (phần thi Tài năng) cùng những hình ảnh ý nghĩa trong dự án Đắp đường - xây ước mơ đã làm bạn bè thế giới xúc động. Hoa hậu cũng vừa có cơ hội giới thiệu về dự án nhân ái cùng bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World và nhận được lời khen ngợi. Bà Julia Morley còn hứa năm sau sẽ tới Việt Nam cùng Thùy Linh thăm quê hương hoa hậu ở Lũng Lìu, Lũng Lạ (Cao Bằng). Lương Thùy Linh còn có buổi thử đồ, trò chuyện cùng nhà thiết kế danh tiếng Zandra Rhodes (người Anh). Đêm chung kết Miss World 2019 diễn ra vào ngày 14.12 tại London (Anh).
Đại diện Việt Nam gây chú ý ở cuộc thi nhan sắc quốc tế1

Ngọc Châu (bìa phải) về nhì phần thi Người đẹp thanh lịch của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Ảnh: NSCC

Người đẹp thứ hai cũng được yêu mến là Ngọc Châu, đang dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2019 ở Ba Lan. Trong phần thi Người đẹp thanh lịch mới đây, đại diện Việt Nam đã đoạt giải nhì và đại diện Hà Lan giành chiến thắng. Cuộc thi năm nay có 80 thí sinh tham gia. Ngọc Châu với kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp (từng đoạt Quán quân Vietnam's Next Top Model) luôn thể hiện sự tự tin khi bước lên sân khấu. Hiện các thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 đang và sẽ tranh tài ở các phần thi phụ: trình diễn bikini, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội... trước khi bước vào đêm chung kết ngày 6.12.
Đang gây chú ý cùng bạn bè thế giới còn có người đẹp Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2019. Ngay khi đặt chân đến Mỹ, Hoàng Thùy lập tức xông pha vào hành trình cuộc thi dẫu bị trái múi giờ, mất ngủ. Chỉ mới nhập cuộc nhưng Hoàng Thùy là một trong 15 thí sinh được một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tài trợ Miss Universe 2019 chọn làm gương mặt quay quảng cáo đồng hành. Hỏi về những gì bạn bè thế giới dành cho mình, Hoàng Thùy kể: “Họ rất ngạc nhiên về khả năng ngoại ngữ và chiều cao của Thùy. Phong độ và sức khỏe Thùy hiện rất tốt để chuẩn bị cho các phần thi quan trọng sắp tới”. Hoàng Thùy cùng hơn 90 thí sinh sẽ bước vào phần thi bán kết và trình diễn trang phục dân tộc vào sáng 7.12 và thi chung kết vào sáng 9.12 (theo giờ Việt Nam). Cuộc thi đang diễn ra tại Atlanta, bang Georgia (Mỹ).
Ngoài 3 cô gái “vàng” đang có mặt ở 3 cuộc thi nhan sắc danh giá nói trên, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thúy An cũng đang chuẩn bị đại diện Việt Nam đến Ai Cập vào tối 4.12 để tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental). Bên cạnh đó, đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh Việt Nam thi thế giới cũng vừa công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đô thị quốc tế 2019 là Á khôi Người đẹp xứ dừa 2019 Phương Thanh. Cuộc thi vừa khai mạc tại Campuchia hôm 1.12 và đêm chung kết sẽ diễn ra vào 14.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.