Đang cách ly, Chungha livestream chia sẻ về hai nhân viên nhiễm Covid-19

03/03/2020 15:38 GMT+7

Theo All Kpop hôm 3.3, Chungha vừa có buổi trò chuyện trực tuyến với fan trong khi đang cách ly vì hai nhân viên nhiễm Covid-19.

Như thông tin đã đưa trước đó, sau khi trở về Hàn Quốc từ Milan (Ý), nữ ca sĩ Chungha và các thành viên trong ê-kíp đã được xét nghiệm sau khi nhân viên trong đoàn có dấu hiệu sốt cao. Kết quả hôm 1.3 cho biết hai người trong đoàn dương tính với Covid-19, Chungha và những người khác nhận kết quả âm tính. Phía công ty chủ quản đã chủ động cách ly các thành viên trong đoàn, hủy mọi lịch trình sắp tới để theo dõi tình hình sức khỏe và kịp thời đưa ra hướng giải quyết tối ưu trong thời gian tới.

 

Dẫu công ty quản lý đã ban hành thông báo rõ ràng, nhiều lời đồn đoán không hay về ê-kíp của Chungha vẫn râm ran trên mạng xã hội xứ kim chi. Tối 2.3, trong buổi trò chuyện trực tuyến với fan, giọng ca 24 tuổi trấn an người hâm mộ rằng cô đã trở về nhà an toàn và đang rất khỏe mạnh. “Tôi đã ở nhà trong nhiều ngày qua. Ngay khi trở về Hàn, về cơ bản tôi đã không rời khỏi nhà. Giống như truyền thông đua tin, không ai trong số các nhân viên còn lại dương tính với Covid-19”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1996 khẳng định quản lý của cô không nằm trong số 2 người nhiễm Covid-19

Ảnh: Instagram NV

 

Giọng ca Gotta go tiếp tục: “Có một báo cáo độc quyền tuyên bố rằng trong số 2 nhân viên nhiễm Covid-19 có quản lý của tôi. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai. Tất cả các quản lý của tôi đều nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Cả ba người quản lý của tôi đều rất khỏe mạnh. Tôi không biết tại sao họ lại có thể đưa tin như vậy trong khi chúng tôi đã đưa ra tuyên bố chính thức. Tôi đã khá buồn về chuyện này. Thực sự là tôi cảm thấy bản thân bị ‘buộc tội’ sai và bị tổn thương bởi những tin đồn như vậy”. Đặc biệt, Chungha nhấn mạnh cô và các nhân viên của mình không có bất kỳ mối quan hệ nào với Tân Thiên Địa - giáo phái gây ra hàng loạt vụ lây nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc và đang vấp phải làn sóng chỉ trích của đông đảo người dân xứ kim chi.

 

Bên cạnh việc phủ nhận các thông tin không chính xác về mình cùng ê-kíp, Chungha tiếp tục làm yên lòng fan bằng cách nhấn mạnh rằng cô đang khỏe mạnh và nhận được sự chăm sóc tích cực từ các nhân viên. Nữ ca sĩ khẳng định tất cả họ đều đang nỗ lực hết mình vì cô cùng những cá nhân đang cách ly, vì vậy nữ thần tượng hy vọng người hâm mộ của mình sẽ bớt hoang mang, lo lắng.

Những chia sẻ mới của Chungha khiến fan của người đẹp yên tâm phần nào trước tình hình hiện tại của cô

Ảnh: Instagram NV

 

Sau khi tin tức nhân viên trong ê-kíp của Chungha được xác nhận nhiễm Covid-19, hàng loạt sao Hàn cùng ê-kíp vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan (Ý) nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm”. Nhiều người đã yêu cầu các ngôi sao có lịch trình ở Ý như: Song Hye Kyo, IU, Park Min Young… cùng các nhân viên trong đoàn phải cách ly vì trở về từ vùng dịch. Trong số những nghệ sĩ tham gia sự kiện kể trên, nam ca sĩ Hwang Min Hyun được xác định âm tính với Covid-19. Còn phía Han Ye Seul và Park Min Young cũng nhanh chóng lên tiếng khẳng định nghệ sĩ và thành viên trong đoàn hiện rất khỏe mạnh, không có biểu hiện gì đáng nghi.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.