Công Vinh bị Thủy Tiên chê sến khi dành lời ngôn tình cho vợ

20/10/2019 20:37 GMT+7

Thủy Tiên vừa đăng tải đoạn tin nhắn chúc mừng của Công Vinh trên trang cá nhân dịp 20.10. Nhiều khán giả thích thú trước sự tình cảm của cặp đôi.

Cụ thể, nam cầu thủ nhắn nhủ đến vợ: “Trải qua 10 năm ngày 20.10, có lúc hai vợ chồng mình ở bên nhau và xa nhau, nhiều lúc mình cũng không nhớ lắm ngày này vì đối với ba ngày nào cũng là đặc biệt, ngày nào không phải là ngày phụ nữ. Ngày nào mà phụ nữ không phải vào bếp, ngày nào mà phụ nữ không phải chăm cho chồng, chăm cho con, chăm cho hạnh phúc gia đình. Ba luôn cảm ơn ông trời đã cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn, hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều lắm tình yêu của ba".
Trước những lời ngôn tình của chồng, Thủy Tiên hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, phản ứng của cô lại khiến nhiều người bất ngờ. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ: “Đã hơn 10 năm trôi qua, nhiều thứ đã đổi thay, nhưng đối với em có một thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi, đó là sự sến “đỉnh cao" của anh. Anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp”.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Thủy Tiên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước độ tình cảm của hai nghệ sĩ. Một tài khoản viết: “Thật ngưỡng mộ. Nhưng thật ra Tiên xứng đáng được yêu thương, vì bạn là người phụ nữ rất đặc biệt. Chúc gia đình nhỏ của Tiên luôn ấm áp và gia đình lớn cũng hạnh phúc khi nhìn thấy thần tượng hạnh phúc". “Anh sến quá sến nhưng dễ thương chị ơi. Đôi khi hạnh phúc đến từ những điều đơn giản vậy thôi", khán giả khác bình luận.
Từ khi “về chung một nhà", Công Vinh và Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô và ông xã cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.