Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ ly hôn

15/11/2019 10:39 GMT+7

Khuya 14.11, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đồng loạt đưa ra thông báo chính thức về việc ly dị. Con gái chung Điềm Hinh sẽ do cả hai cùng nuôi dưỡng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã đưa ra tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm hôn nhân. Theo Sina, hai nghệ sĩ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn từ lâu nhưng chưa công bố.
Tuy nhiên, vì vụ việc nữ diễn viên lộ video tình ái với rapper PGOne mới đây, nên cả hai quyết định công khai để không làm tổn thương cho đôi bên cũng như tránh ảnh hưởng đến sự trưởng thành của con gái Điềm Hinh. Đồng thời, cặp sao phim Bà nội trợ hành động cũng khẳng định sẽ cùng gánh vác trách nhiệm làm cha mẹ trong tương lai. 
Bên cạnh thông báo chia tay, phía Lý Tiểu Lộ cũng chia sẻ thêm động thái liên quan đến lùm xùm bị lộ clip riêng tư. Cô cho hay đã báo cảnh sát về việc bị lan truyền video cá nhân một cách bất hợp pháp. Cơ quan chức năng cũng đã thụ lý vụ án. Ngoài ra, đại diện của minh tinh sinh năm 1982 còn nhấn mạnh sẽ truy cứu những bình luận ác ý của cư dân mạng.

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng con gái từng được xem là gia đình kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ

ẢNH: WEIBO NV

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quen biết thông qua bạn bè chung. Sau quãng thời gian yêu đương, đến năm 2012, tài tử Vẫn cứ thích em cầu hôn người đẹp trên sân khấu một sự kiện. Ngày 6.7.2012, họ nên duyên vợ chồng trong một đám cưới được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngày 23.10 cùng năm, mỹ nhân họ Lý sinh con gái đầu lòng. Gia đình nhỏ ba người từng rất được dư luận Hoa ngữ ngưỡng mộ.
Sóng gió hôn nhân ập đến Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từ hôm 31.12.2017, khi bà mẹ một con bị quay lại những khoảnh khắc qua đêm với đàn em kém 13 tuổi PGOne. Lúc bấy giờ, cô và PGOne phủ nhận ngoại tình trong khi nam diễn viên thì nhấn mạnh tin tưởng vợ. Sau scandal, Giả Nãi Lượng thường bị bắt gặp say xỉn khóc lóc với tinh thần sa sút.
Cuối tháng 10 vừa qua, video tình cảm của Lý Tiểu Lộ và PGOne lại bị lan truyền rầm rộ trên mạng. Trong video, cả hai thể hiện nhiều hành động thân mật và có cả hôn môi tình tứ. Chính PGOne cũng thừa nhận video được quay từ năm ngoái và anh cùng đàn chị quả thật có quan hệ yêu đương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.