Hé lộ thù lao 'khủng' của BTS khi làm đại sứ thương hiệu

1 Thanh Niên Online
Một chương trình ở Hàn Quốc vừa xác nhận nhóm BTS là nghệ sĩ có thù lao đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu cao nhất xứ kim chi. Con số cát-sê được tiết lộ lên đến hàng chục triệu USD, theo Koreaboo.
Nhóm nhạc BTS có thể "bỏ túi" khoảng 54,2 triệu USD mỗi năm nhờ đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu /// ẢNH: MCDONALD'S Nhóm nhạc BTS có thể "bỏ túi" khoảng 54,2 triệu USD mỗi năm nhờ đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu - ẢNH: MCDONALD'S
Nhóm nhạc BTS có thể "bỏ túi" khoảng 54,2 triệu USD mỗi năm nhờ đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu
ẢNH: MCDONALD'S
Tập phát sóng gần đây của chương trình truyền hình TMI News trên kênh Mnet gây bất ngờ khi tiết lộ bảng xếp hạng những ngôi sao Hàn Quốc có thù lao đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu cao nhất xứ kim chi. Nhóm nhạc nổi tiếng BTS đã vượt qua những cái tên đình đám khác như nam diễn viên Park Seo Joon, tài tử Kim Soo Hyun... để dẫn đầu danh sách trên. 
Koreaboo nhận định, BTS "phủ sóng" toàn cầu nên nhận cát-xê cao ngất ngưởng là điều dễ hiểu. Đối với hợp đồng làm đại sứ thương hiệu trong thời gian một năm, thù lao trung bình của nhóm nhạc thường rơi vào mức 5 tỉ won (khoảng 4,37 triệu USD). Gần đây, BTS hợp tác với nhãn hàng thức ăn nhanh McDonald's và con số cát-sê ước tính chạm ngưỡng 10 tỉ won (khoảng 8,74 triệu USD). 

Mê BTS, không thể bỏ qua McDonald’s gà viên chiên với nước sốt đặc biệt

Hiện tại, BTS giữ vai trò đại diện hình ảnh cho khoảng 13 thương hiệu khác nhau. Theo nguồn tin của TMI News, nhóm nhạc tự nguyện giảm 20% thù lao để hỗ trợ doanh nghiệp trong bối cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19. Dù cắt bớt cát-sê, BTS vẫn có thể "bỏ túi" số tiền "khủng" lên tới 62 tỉ won (khoảng 54,2 triệu USD) mỗi năm nhờ công việc đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu. 
Hé lộ thù lao 'khủng' của BTS khi làm đại sứ thương hiệu  - ảnh 1

Các thành viên BTS quảng bá bộ sưu tập mới của thương hiệu cao cấp Louis Vuitton 

ẢNH: LOUIS VUITTON

Bất chấp chi phí đắt đỏ, nhiều nhãn hàng luôn sẵn sàng hợp tác với BTS, bởi các chiến dịch có 7 chàng trai xứ kim chi tham gia đều thành công ngoài mong đợi. McDonald's bật mí rằng doanh số bán hàng toàn cầu đã tăng 41% sau khi phát hành chương trình BTS Meal (tạm dịch: Phần ăn BTS). Bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton do BTS giới thiệu cũng "cháy hàng" chỉ sau một giờ trình làng.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Nha Doanh Do

Nha Doanh Do

Quả không sai khi nói BTS là siêu sao toàn cầu

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm