Kiên Giang có 2 phương án tổ chức lễ hội đón giao thừa Tết Nguyên đán 2021

15/01/2021 17:00 GMT+7

Tỉnh Kiên Giang đã ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội đón giao thừa tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 với 2 phương án, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid-19.

Ngày 15.1, tin từ Tiểu ban nội dung, tuyên truyền và thẩm định nghệ thuật thuộc Ban tổ chức lễ hội đón giao thừa và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội đón giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo kế hoạch, có 2 phương án được đưa ra.
Đối với phương án 1, nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, không có ca lây nhiễm trong cộng đồng, lễ hội sẽ được tổ chức trong điều kiện bình thường mới. Theo đó, tại TP.Rạch Giá, lễ hội được tổ chức tại Trung tâm sinh hoạt cộng đồng (quảng trường Trần Quang Khải). Cụ thể: từ 19g30 đến 20g là chương trình biểu diễn Lân-Sư -Rồng, tiếp đến là chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp với chủ đề “Mừng xuân Tân Sửu, Mừng Đảng quang vinh, Mừng đất nước đổi mới”. Đặc biệt, sẽ có tiết mục bắn pháo hoa kéo dài 15 phút từ 22 giờ đến 22g15.
Riêng tại TP.Phú Quốc, kế hoạch yêu cầu UBND TP.Phú Quốc chủ động thành lập ban tổ chức, xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội tại địa phương và báo cáo về cho UBND tỉnh Kiên Giang. Trong đó cần tập trung vào các việc chính như chọn địa điểm bắn pháo hoa nổ, kịch bản chương trình nghệ thuật…
Đối với phương án 2, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, có ca lây nhiễm trong cộng đồng trong thời gian trước khi diễn ra các hoạt động chào đón năm mới 2021, sẽ không tổ chức các chương trình nghệ thuật biểu diễn và bắn pháo hoa nổ tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Về chương trình lễ hội đón giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu sẽ diễn ra từ 20 giờ đến 22 giờ ngày 11.2 (30 Tết), tại phim trường Đài Phát thanh - Truyền hình Kiên Giang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.