Kim Tuyến đem niềm vui đến học sinh nghèo

21/12/2017 10:38 GMT+7

Bận rộn chuẩn bị cho việc ra mắt phim truyền hình mới, Kim Tuyến vẫn cùng các đồng nghiệp đến Đồng Nai tham gia chương trình Gắn kết yêu thương.

Nhóm đã đến thăm Trường tiểu học Tân Thành, xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Trong chương trình, cô giáo Mai của Tuổi Thanh Xuân đã cùng mọi người phát gạo cho các em học sinh nghèo và thầy cô có hoàn cảnh khó khăn.
Trong lần từ thiện này, ngoài việc sửa chữa nhà vệ sinh cho học sinh, biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí, ban tổ chức còn trao hơn 300 phần quà cho các em học sinh khó khăn của trường. Đồng thời quyên góp trao học bổng cho 10 em học sinh mồ côi, gia đình nghèo, hỗ trợ 5 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 100 triệu đồng.
Người đẹp Cỏ đuôi gà cho biết thường xuyên tham gia chương trình Gắn kết yêu thương khi có thời gian rãnh
Gắn kết yêu thương là hoạt động xã hội tình nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) tổ chức từ năm 2014. Chương trình đã đem 3.600 bữa ăn chất lượng cao, 2.500 phần quà tặng, 350 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với bệnh nhân nghèo khi đến khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn ở thành phố,; giao lưu biểu diễn văn nghệ; cắt tóc miễn phí và trao những phần quà, suất học bổng cùng sổ tiết kiệm đến các học sinh, giáo viên các trường tiểu học nằm ở những khó khăn, xa trung tâm.
Ngoài Kim Tuyến và MC Anh Quân, chương trình cuối cùng của năm 2017 nhận được sự tham gia của anh em nghệ sĩ như: Hàn Thái Tú, Chí Thiện, Huỳnh Trang Nhi, Don Nguyễn, Hoàng Phi Kha, Diễm Phương, Dương Quốc Hưng, NSƯT Kim Xuân, Hiền Mai, Kiều Trinh, Hải Lý, MC Đại Nghĩa, MC Quỳnh Hoa, Hồ Giang Bảo Sơn, Hoa hậu Diệu Hân...
[VIDEO] Kim Tuyến trò chuyện với khán giả Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.