Kinh Quốc: Nhiều người gạ tình, ra giá luôn cho tôi

10/12/2019 09:13 GMT+7

Nhiều năm nay, Kinh Quốc tạm ngưng xuất hiện trên truyền hình . Anh đã có những chia sẻ trước tin đồn bám váy vợ đại gia, không màng đi phim kiếm sống.

Diễn viên Kinh Quốc có vai diễn đầu tay trong phim Đất phương Nam nhưng chỉ thực sự được biết đến qua phim Dòng đờiHướng nghiệp. Gắn bó với nghiệp diễn xuất hơn hai thập niên, nam diễn viên 7X tham gia trên dưới 30 bộ phim và từng đoạt giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất tại HTV Awards năm 2006.
Tuy nhiên, những năm gần đây, Kinh Quốc vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Anh tâm sự bây giờ truyền hình đi xuống, nhà sản xuất và đạo diễn, diễn viên có khuynh hướng mở kênh YouTube riêng. "Video trên mạng xã hội hiện bùng nổ rất kinh khủng, trong khi lương diễn viên truyền hình đi theo rating thì teo tóp lại. Kinh Quốc vẫn được các nhà đài mời nhiều nhưng tôi nhận thấy đi phim mất vài tháng trời mà cũng vậy, tuổi xuân nhanh chóng trôi qua, mai mốt không ai mời nữa thì không biết sẽ làm gì", anh kể. Để tìm giải pháp, anh quyết định mở kênh YouTube riêng, đầu tư làm nội dung, tìm cách nào đó giữ được nghề và lửa đam mê nhưng đồng thời vẫn có thể kiếm tiền nhờ nắm bắt xu thế.

Kinh Quốc cho hay: "Tôi tự bơi chứ không dựa hơi bà xã"

"Tạm dừng sân chơi truyền hình để tôi tập trung làm YouTube. Nếu ngày xưa ít người làm thì bây giờ lượng YouTuber đông đảo lắm. Tôi có một kênh gần đạt nút vàng rồi. Nếu phát triển ổn thì kế đó tôi hướng tới điện ảnh, vì hiện tại tôi thấy điện ảnh Việt đầu tư tương đối chỉn chu. Năm sau đầu phim nhiều hơn năm trước, số lượng phim sản xuất kinh phí ngày càng nhiều. Giờ tôi làm YouTube là cách luyện nghề và thăm dò hướng đi", Kinh Quốc hồ hởi chia sẻ.
đời sống riêng, nam diễn viên Chuyện tình bên dòng kênh Xáng cũng có nỗi niềm. Ở cuộc hôn nhân đầu, anh chia tay vợ dù hai người đã có con chung. Năm 2008, Kinh Quốc gặp vợ hiện tại - một đại gia Vũng Tàu về bất động sản cũng từng đổ vỡ hôn nhân và đang nuôi con riêng.
Kinh Quốc: Nhiều người gạ tình, ra giá luôn cho tôi

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Kinh Quốc đã có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc trong tổ ấm khang trang ở Vũng Tàu. Anh thường khoe ảnh du lịch nước ngoài

Anh từng thừa nhận được bà xã yêu thương tậu cho siêu xe, đưa đi nước ngoài đều "bắt" ghé Louis Vuitton, Gucci, Bvlgari... mua nhiều đồ hiệu, được ăn những thứ gọi là cao lương mỹ vị mà xưa giờ không biết tới... Chính những chia sẻ đó khiến anh bị đồn "chuột sa chĩnh gạo", thậm chí là... đào mỏ. Kinh Quốc tâm tình: "Vợ chồng tôi tiền bạc rất rạch ròi. Tôi không muốn phụ thuộc vào vợ. Mình phải tự làm ăn riêng. Vợ tôi có trợ giúp nhưng không phải tất cả, tôi phải tự bơi. Tôi cũng không để tiền bạc làm bất đồng hai bên. Rất nhiều gia đình tan vỡ vì chuyện tiền nong rồi. Tôi sung máu đầu tư YouTube thì nhờ trợ giúp một phần thôi. Thiên hạ chỉ nghe qua kiểu đại gia là bảo tôi này nọ. Thực ra trước đây, tôi cũng có kinh doanh mỹ phẩm, nhiều thứ, giờ làm YouTube không hết việc, ra Vlog ẩm thực - du lịch quốc tế trên Kinh Quốc TV, Kinh Quốc Entertainment... chứ đâu có ngồi không bám váy".
Kinh Quốc: Nhiều người gạ tình, ra giá luôn cho tôi

Kinh Quốc miệt mài với đam mê nghệ thuật dù ở cương vị khác

Kinh Quốc thừa nhận anh đã làm YouTube từ những ngày đầu nhưng hiện vẫn tiếp tục bù lỗ. "Thời đầu tiên chắc chắn lỗ nhưng bắt đầu từ từ làm chuyên nghiệp rồi mình cũng có tiền. Hồi đó nghệ sĩ ít làm lắm, giờ YouTube quá trời luôn, kể cả nghệ sĩ tên tuổi cũng tham gia. Phải được gì họ mới làm chứ, đây là một xu thế chắc chắn trong tương lai", anh nói.
Trên trang cá nhân, Kinh Quốc hay chia sẻ những hình ảnh anh thực hiện các nội dung video trên YouTube. Trong đó đáng chú ý nhất là dòng trạng thái anh kể chuyện nhiều người ngã giá đi khách. Anh viết: "Thật, đang ngồi có mấy đứa gọi, tôi cần kiếm cô này cô kia... Có cả nữ lẫn nam, còn hỏi giá, thậm chí trả giá tôi như mấy cô đi khách. Có ngày cả 10 cuộc gọi".

Kim Thanh Thảo hội ngộ cùng diễn viên Kinh Quốc tại sự kiện Tuần lễ Văn hóa Việt Nhật

Nói thêm về điều này, Kinh Quốc bật cười: "Tôi không nghĩ là họ cho rằng tôi là "tú ông". Họ thậm chí ngã giá luôn. Tôi rất bất ngờ khi giá mình cũng thuộc hàng hot. Dĩ nhiên không thể kêu giá 5.000-7.000 USD/đêm, đó là nổi tiếng. Mình không đến nỗi "giá" lề đường nhưng cũng theo kiểu cao cấp", cười lớn. Lý giải về việc hay bị "khách" gọi, nam diễn viên giải thích: "Ai đó quăng số điện thoại của tôi lên các trang web, hội kín gì đó, muốn chơi tôi mà".
Kinh Quốc vừa đi dự event của nữ diễn viên Kim Thanh Thảo. Anh cho biết hai anh em thân thiết từ hồi nữ CEO Tâm Điểm còn làm diễn viên. Sau này khi Kim ThanhThảo làm giám đốc sản xuất phim, Kinh Quốc cũng đóng phim cho đồng nghiệp. Về chuyện có bị vợ ghen với các người đẹp, Kinh Quốc cười to: "Không hề luôn. Bà xã tôi không quan tâm hay để ý chuyện đó đâu, thậm chí còn không thích coi phim Việt Nam, chả quan tâm nghệ thuật đâu. Nên tôi nói mình phải tự bơi là vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.