Liam Hemsworth bận rộn đóng phim giữa lúc Miley Cyrus vui vẻ bên tình mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/10/2019 16:29 GMT+7

Theo Us Weekly hôm 6.10, Liam Hemsworth đã trở lại với công việc sau biến cô hôn nhân. Trong loạt ảnh mới, tài tử người Úc chăm chỉ quay phim ở Toronto (Canada) trong khi vợ cũ của anh đang hạnh phúc bên người mới kém tuổi.

Sau thời gian nghỉ ngơi hậu ly hôn Miley Cyrus, Liam Hemsworth đang chuyên tâm hoàn thành vai diễn của mình trong phim Dodge and Miles dự kiến được chiếu trên Quibi. Trong loạt ảnh được phóng viên chụp lại tại phim trường ở Toronto (Canada), tài tử sinh năm 1990 diện trang phục đơn giản và thực hiện những pha hành động bên cạnh chiếc taxi trên đường. Nam diễn viên lộ gương mặt bầm dập, rướm máu khi xuất hiện trong một cảnh quay khác của bộ phim. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý là anh vẫn đeo nhẫn cưới trên ngón áp út dẫu đã ly hôn với giọng ca Wrecking Ball. Nhiều người hâm mộ sau đó đã tinh ý nhận ra chiếc nhẫn chỉ là đạo cụ đóng phim bởi nhân vật của Liam Hemsworth trong tác phẩm Dodge and Miles là một người đàn ông đã có gia đình.

Tài tử 29 tuổi tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm với xe cộ

ẢNH: BACKGRID

Trên trang cá nhân, em trai “thần Sấm” Chris Hemsworth cũng đăng tải hình ảnh tập luyện cho vai diễn và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Sau đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên đến từ xứ chuột túi đã bắt đầu cân bằng mọi thứ và thích nghi với cuộc sống mới. Được biết, Liam Hemsworth xuất hiện trong Dodge and Miles với màn hóa thân thành nhân vật Dodge Maynard, một người đàn ông mắc bệnh nan y đồng ý tham gia vào một trò chơi chết người nhằm có tiền chăm lo cho người vợ đang mang thai. Phim hiện chưa ấn định lịch phát sóng.

Trở lại công việc sau ly hôn, Liam Hemsworth trông lạc quan và tràn đầy năng lượng

ẢNH: BACKGRID

Hình ảnh Liam Hemswworth tất bật quay phim mới xuất hiện không lâu sau khi anh và Miley Cyrus quyết định “đường ai nấy đi”. Hồi tháng 8, cả hai khiến người hâm mộ sửng sốt khi chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn, chấm dứt mối tình dai dẳng kéo dài suốt một thập niên qua. Trên trang cá nhân, tài tử 29 tuổi xác nhận chuyện tan vỡ đồng thời bày tỏ sự quan tâm đến người cũ khi chúc cô sức khỏe và hạnh phúc. Hậu ly hôn, nam diễn viên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng những chuyến du lịch vui vẻ, ấm cúng bên gia đình.

Trong lúc chồng cũ đã trở lại công việc diễn xuất thì Miley Cyrus vẫn đang mải mê với những cuộc tình mới. Còn nhớ, ngay sau khi tin tức nữ ca sĩ chia tay Liam Hemsworth bùng nổ, cô đã gây sốc với hình ảnh “khóa môi” bạn gái Kaitlynn Carter trong kỳ nghỉ của cả hai. Sau sự kiện này, chủ nhân hit We can’t stop và tình mới liên tục xuất hiện bên nhau thậm chí có nguồn tin tiết lộ Kaitlynn Carter đã nhiều lần dùng bữa với mẹ của Miley Cyrus.

Sau Kaitlynn Carter, Miley Cyrus bị bắt gặp "khóa môi" Cody Simpson tại một tiệm tạp hóa vào cuối tuần qua. Nữ ca sĩ và tình mới sau đó thoải mái công khai mối quan hệ trên trang cá nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Tuy nhiên, mối quan hệ của ngôi sao 27 tuổi và cô bạn gái xinh đẹp nhanh chóng chấm dứt và hiện Miley Cyrus đang hạnh phúc bên nam ca sĩ kém tuổi Cody Simpson. Những ngày qua, cặp sao liên tục “hâm nóng” mối quan hệ của họ trên mạng xã hội bằng những hình ảnh thân mật, tình cảm. Nhiều người tỏ ra khó chịu khi cho rằng Miley Cyrus đang sa vào những mối quan hệ chóng vánh, nổi loạn. Đáp lại, vợ cũ của Liam Hemsworth viết trên Instagram: “Kiểu hẹn hò này thật sự mới lạ với tôi bởi suốt thời niên thiếu tôi đã ở trong mối quan hệ lâu dài và tập trung cho công việc. Một cô gái không thể có được sự bình yên và những buổi hẹn hò, ân ái đơn thuần hay sao? Làm ơn hãy để tôi yên”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.