Lý Thần phủ nhận chia tay Phạm Băng Băng vì sợ gánh nợ cùng bạn gái

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/08/2019 14:25 GMT+7

Theo Sina hôm 17.8, Lý Thần đang vướng phải nhiều tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm với Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng tài tử chia tay người đẹp vì không muốn giúp cô trả khoản tiền phạt thuế 880 triệu nhân dân tệ.

Kể từ khi tuyên bố hủy hôn vào tối 27.6, Lý Thần - Phạm Băng Băng đều trở thành tâm điểm của những lời đồn thổi trên mạng. Trong khi công chúng vẫn còn thắc mắc về nguyên nhân khiến cặp sao đổ vỡ, hàng loạt tin đồn bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội nhằm lý giải câu hỏi này. Nếu Phạm Băng Băng bị đồn phản bội bạn trai để yêu đại gia và có con với người khác dẫn đến chuyện cả hai chia tay thì đến lượt bạn trai của cô vướng vào những thông tin thất thiệt như: Lý Thần dẫn Phạm Băng Băng đi hầu rượu, từ bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển tài sản giá trị sang Mỹ…

Ít lâu sau tin đồn bị Phạm Băng Băng "cắm sừng", Lý Thần lại được cho là chia tay tình cũ vì vấn đề tiền bạc

ẢNH: WEIBO NV

Đặc biệt, tài tử sinh năm 1978 được cho là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của anh và mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đổ vỡ. Theo lời đồn, nam diễn viên này cảm thấy áp lực và lo lắng khi đối mặt với chuyện phải cùng Phạm Gia gánh khoản nợ thuế hơn 880 triệu nhân dân tệ (hơn 2.900 tỉ đồng). Thậm chí, ngôi sao của Running Man bản Trung được cho là không hề sát cánh cùng bạn gái trong cơn khủng hoảng tài chính sau scandal lớn nhất sự nghiệp. Khoảng thời gian Phạm Băng Băng gặp bê bối trốn thuế, nam diễn viên cũng không đả động đến hôn thê. Nhiều nguồn tin cho rằng chính thái độ thờ ơ của Lý Thần khiến mối quan hệ của cặp sao trở nên xa cách, lạnh nhạt trong nhiều tháng liền trước khi dẫn đến chuyện chia tay.

Đáp lại những tin đồn đang được dân mạng bàn tán sôi nổi, hôm 16.8, thông qua công ty quản lý, Lý Thần đưa ra thông báo chính thức với nội dung khẳng định những thông tin trên hoàn toàn vô căn cứ. “Một bộ phận người dùng mạng cũng như các phương tiện truyền thông trực tuyến đã đưa thông tin sai lệch về Lý Thần - nghệ sĩ của công ty chúng tôi, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nam diễn viên. Chúng tôi yêu cầu các bên liên quan lập tức xóa những câu chuyện không đúng sự thật”, thông báo từ phía tài tử 41 tuổi nhấn mạnh. Đơn vị này cũng khẳng định họ sẽ thu thập chứng cứ và kiện những người tung tin ác ý liên quan đến nam nghệ sĩ.

Hậu chia tay, nam diễn viên tụt cân và xuống sắc trông thấy

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với Lý Thần vào tháng 5.2015 và tuyên bố đính hôn hai năm sau đó. Chuyện tình của cặp đôi đình đám nhất nhì làng trí Hoa ngữ luôn là đề tài nóng của truyền thông Trung Quốc trong suốt thời gian qua. Hôm 27.6, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi và cho biết sẽ mãi là bạn tốt của đối phương. Hậu chia tay, họ vẫn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và dần ổn định cuộc sống riêng. Hiện Phạm Băng Băng đang tham gia dự án 355 cùng dàn sao Hollywood. Cô tích cực tham gia các hoạt động kinh doanh riêng và thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện. Trong khi đó, Lý Thần vừa khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo hốc hác, mệt mỏi khi xuất hiện cách đây ít ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.