NSND Hồng Vân: 'Người ta yêu đơn phương tôi rất nhiều'

Thành Long
Thành Long
09/10/2019 06:00 GMT+7

NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm, theo đuổi đến mức đếm không xuể.

Với chủ đề Thanh xuân trong tập 2 Tinh hoa hội tụ, nghệ sĩ Hồng Vân có dịp hồi tưởng một thời tuổi trẻ của mình. Nữ diễn viên cho biết trước đây, cô là một cô gái cao 1,65m, nặng 49kg. Sau khi sinh con xong thì cân nặng của cô tăng lên gấp nhiều lần khiến bản thân chóng mặt. Hồng Vân tiết lộ nhà cô không có một chiếc cân nào vì nữ diễn viên rất kỵ: “Mua cân nào về là đập cân đó, tôi không cho phép cân xuất hiện trong gia đình mình”.
Nhắc đến những mối tình tuổi học trò, Hồng Vân ngại ngùng cho biết: “Ai cũng có những mối tình tuổi học trò cả. Thời chúng tôi, không có gì để trao gửi tình cảm cho nhau ngoài thư và lưu bút”. Hồng Vân tự nhận bản thân mình là “xác cô hồn cậu”, tính tình rất cứng rắn. Thời trẻ, nữ nghệ sĩ lại được nhiều người khác dành tình cảm cho mình.

Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Vân

Ảnh: BTC

Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói: “Từ lớp 9, tôi nhận được rất nhiều thư tỏ tình để trong hộc bàn, không thể nào đếm xuể. Thời đó, nếu có yêu đương gì cũng không được để ai biết, vì rất mắc cỡ, bị bạn bè gièm pha. Thậm chí dù lỡ thích anh nào lớp trên cũng bị gièm pha”. Hồng Vân tâm sự thêm, sau khi học hết lớp 12, cô có tình cảm với một anh chàng khác lớp nhưng giấu đi. “Anh ấy không biết tôi thích anh ấy, thậm chí đến bây giờ anh ấy cũng không biết. Và tôi cũng quên luôn anh ấy là ai”, cô kể.
Cho đến khi theo học Trường cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu, Hồng Vân gặp Lê Tuấn Anh và cả hai nhanh chóng phải lòng nhau. Vốn là cô gái cá tính mạnh, Hồng Vân yêu một cách nồng nhiệt nhưng khi hiểu nhầm Lê Tuấn Anh, cô chia tay một cách quyết đoán. Sau khi chia tay, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, nhưng do nhiều bất đồng trong cuộc sống, nữ diễn viên quyết định ly hôn. Trong khi đó, Lê Tuấn Anh cũng có thời gian gắn bó rồi chia tay ca sĩ Phương Thảo. Hồng Vân và Lê Tuấn Anh gặp lại sau nhiều đổ vỡ. Cả hai quyết định quay về bên nhau, hàn gắn lại hạnh phúc đã bỏ dở năm xưa. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.