Sau Châu Bùi, Lynk Lee là sao Việt thứ hai phải cách ly tập trung

07/03/2020 10:53 GMT+7

Sau Châu Bùi, Lynk Lee là sao Việt tiếp theo phải cách ly tập trung sau khi trở về từ Hàn Quốc .

Trên trang cá nhân, Lynk Lee đăng tải hình ảnh kèm theo thông báo về việc tiến hành cách ly tập trung sau khi trở về từ nước ngoài. Giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ chia sẻ: “Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé, mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người".
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Như vậy, sau Châu Bùi, Lynk Lee là nghệ sĩ Việt thứ hai phải tiến hành cách ly tập trung vì trở về từ vùng dịch. Nhiều khán giả lo lắng cho sức khỏe của ca sĩ sinh năm 1988 và khen ngợi ý thức của anh. Một tài khoản viết: “Cứ âm thầm làm nhạc hay, sống tốt, ý thức như Lynk Lee thì có ra sao mọi người vẫn yêu mến". “Rất cần những người có ý thức như Lynk Lee. Mong bạn giữ sức khỏe thật tốt", khán giả khác động viên.

Trước đó, Lynk Lee có chuyến đi tại Hàn Quốc. Điều đó buộc giọng ca sinh năm 1988 phải cách ly theo yêu cầu

Ảnh: FBNV

Trả lời Thanh Niên, Lynk Lee cho biết anh đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về hôm 6.3. Giọng ca sinh năm 1988 có khai báo theo yêu cầu và chấp nhận cách ly như mọi người. Chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly, Lynk Lee cho hay: “Tôi mới tới tối qua thôi, nay mới được buổi sáng nhưng cảm nhận thoáng mát, rộng rãi. Mọi người hỗ trợ tận tình, chu đáo và được đo thân nhiệt sau khi phát phần ăn". Đồng thời, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ cho biết hiện tại sức khỏe vẫn bình thường, chưa có vấn đề gì xảy ra.
Tuy nhiên, cũng có một số khán giả chỉ trích giọng ca Ngày ấy bạn và tôi khi sang Hàn Quốc vào thời điểm nhạy cảm này. Đáp trả lại, Lynk Lee cho hay: “Tôi bay sang từ hôm chưa phát dịch, lúc đó Hàn Quốc vẫn yên bình nha em. Còn bay sang làm gì thì đó là công việc của mỗi người, nhưng luôn giữ an toàn hàng đầu nên em yên tâm”. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1988 cho hay việc bị cách ly không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động nghệ thuật bởi anh không nhận công việc trong thời gian này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.