So Ji Sub viết thư gửi người hâm mộ sau tuyên bố kết hôn

07/04/2020 13:28 GMT+7

Nam diễn viên đã viết bức tâm thư vô cùng chân thành gửi đến người hâm mộ. Sau khi công bố tin tức kết hôn, việc mua nhà trị giá 120 tỉ đồng của So Ji Sub cũng được nhắc lại.

Ngay sau khi tin tức kết hôn của So Ji Sub và cựu phát thanh viên đài SBS Jo Eun Jung được công khai, nam diễn viên đã đăng tải một bức tâm thư đầy chân thành đến người hâm mộ để chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của anh.
"Xin chào, tôi là So Ji Sub. Hôm nay, tôi đang ở bước khởi đầu trong cuộc sống với vợ tôi. Kể từ ngày 7.4, tôi hy vọng sẽ được xưng hô với tư cách là chủ gia đình sau khi hoàn thành đăng ký kết hôn hợp pháp và sẽ là một diễn viên có trách nhiệm hơn. Bạn có thể đã rất sốc trước tin tức bất ngờ này, nhưng đây là một quyết định mà tôi đã đưa ra sau một thời gian dài suy nghĩ nghiêm túc. Vì vậy tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục cổ vũ và theo dõi tôi như đã từng trong một thời gian dài. Trái tim tôi nặng trĩu khi công bố tin tức hôn nhân trong thời gian khó khăn như vậy, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để luôn sống với một trái tim biết ơn và cho bạn thấy mặt tốt của mình với tư cách là diễn viên. Xin hãy giữ gìn sức khỏe. Tôi sẽ sớm trở lại. Cảm ơn các bạn".
So Ji Sub viết thư gửi đến người hâm mộ sau tuyên bố kết hôn1

Nhiều người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn bà xã Jo Eun Jung của nam diễn viên đã mang thai nên mới không tổ chức lễ cưới

Ảnh: chụp màn hình Soompi

Trước đó vào ngày 7.4, công ty 51K của So Ji Sub đã thông báo rằng nam diễn viên 43 tuổi và cựu phát thanh viên Jo Eun Jung 26 tuổi chính thức đăng ký kết hôn. Theo truyền thông Hàn Quốc, So Ji Sub đã chi gần 5 triệu USD (khoảng 120 tỉ đồng) để mua một căn hộ sang trọng tại khu Hannam-dong từ mùa hè năm 2019 để chuẩn bị cho gia đình nhỏ.
Bởi vì kết hôn vội và không làm lễ cưới, tin đồn nam diễn viên cưới chạy bầu đã xôn xao trên các mạng xã hội. Tuy nhiên một người thân cận với So Ji Sub đã khẳng định: "Họ đã suy nghĩ về việc kết hôn từ lâu mới đi đến quyết định ngày hôm nay. Cả hai chỉ muốn một hôn lễ nhỏ gọn với người thân trong gia đình, vì vậy họ quyết định dành số tiền để tổ chức lễ cưới cho trẻ em gặp khó khăn. Họ sẽ ăn tối với nhau, chụp ảnh làm kỷ niệm thay vì tổ chức ở khách sạn sang trọng. Đó cũng là một quyết định bất ngờ và phù hợp với tình hình dịch Covid-19 bùng phát hiện nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.