Thầy giáo Võ Trọng Phúc bất ngờ ra mắt MV và chuẩn bị kết hôn

08/01/2016 14:51 GMT+7

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', thầy giáo điển trai Võ Trọng Phúc từng 'gây sốt' trong chương trình Vietnam's Got Talent 2012 bất ngờ trở lại trong MV Then và âm thầm giới thiệu một nửa của mình.

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', thầy giáo điển trai Võ Trọng Phúc từng 'gây sốt' trong chương trình Vietnam's Got Talent 2012 bất ngờ trở lại trong MV Then và âm thầm giới thiệu một nửa của mình.

Võ Trọng Phúc cầu hôn bạn gái trong MV - Ảnh: Nhân vật cung cấpVõ Trọng Phúc cầu hôn bạn gái trong MV - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lọt vào top 4 Vietnam's Got Talent 2012, thầy giáo Võ Trọng Phúc từng gây sốt với gương mặt điển trai và chất giọng lạ. Bẵng đi một thời gian tuy không xuất hiện thường xuyên trên truyền thông nhưng thầy giáo dạy tiếng Anh vẫn miệt mài vừa dạy học, vừa đi hát ở các phòng trà và có lượng khán giả nhất định.
Trong lần trở lại này, anh chọn cách cover lại ca khúc Then từng được Brad Paisley thể hiện trong phim The Notebook. Với giọng hát trầm ấm, chất giọng lạ, Võ Trọng Phúc tỏ ra rất phù hợp với những giai điệu country (nhạc đồng quê). Bản thân anh cũng bày tỏ tình yêu đặc biệt với dòng nhạc đồng quê này. 
"Tôi yêu sự nhẹ nhàng của country. Ca từ không quá ướt át như pop, cũng không quá dữ dội như rock. Với country tôi thấy sự khoáng đãng của âm nhạc và cái bụi bặm rất "nghệ sĩ" của những nghệ sĩ nhạc đồng quê. Nếu để ý kỹ sẽ thấy nhạc đồng quê Mỹ không khác với Việt Nam là mấy. Bởi thế trước khi hát, tôi thường kể cho khán giả nghe những câu chuyện nho nhỏ dẫn dắt đến ca khúc của mình", Võ Trọng Phúc chia sẻ.
MV Then của Võ Trọng Phúc
Để đánh dấu sự trở lại của mình, Võ Trọng Phúc cũng đã đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này. MV được quay thâu đêm từ giữa đêm hôm trước đến sáng hôm sau để trả mặt bằng cho bar và là một thách thức cho cả ê kíp.
Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc lần này cũng ghi lại một dấu ấn quan trọng trong chặng đường tình cảm của Võ Trọng Phúc khi anh quyết định hé lộ "một nửa" của chính mình trong MV. Theo tiết lộ của những người bạn thân thiết, thầy giáo điển trai này đã cầu hôn bạn gái và chuẩn bị "rước nàng về dinh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.