Vắng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung tự sản xuất 'Giải cứu tiểu thư 2'

02/10/2015 11:02 GMT+7

(iHay) Tại buổi ra mắt, Hồ Việt Trung cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hoà với Hồ Quang Hiếu.

(iHay) Tại buổi ra mắt, Hồ Việt Trung cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hoà với Hồ Quang Hiếu.

>> Hồ Quang Hiếu ngồi trực thăng khám phá điểm quay Transformers
>> Hồ Việt Trung - Hồ Quang Hiếu bị lừa... yêu trai 

quanghieuHồ Việt Trung giới thiệu sản phẩm mới sau khi MV phần 1 cán mốc 50 triệu lượt xem trên YouTube
Chiều 1.10, Hồ Việt Trung cùng ê-kíp tổ chức buổi minishow giới thiệu đến khán giả phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư 2. Đông đảo khách mời là các anh chị em nghệ sĩ thân thiết: MC Anh Quân, nhạc sĩ Thái Hùng, nhóm Tam Hồ, ca sĩ Lâm Vũ... đã đến chúc mừng cho Hồ Việt Trung. Nam ca sĩ đã không giấu được niềm xúc động và hạnh phúc khi sản phẩm lần này được các anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả chờ đón. 
Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim ca nhạc lần này, câu hỏi được chú ý nhiều nhất đó là sự vắng mặt của Hồ Quang Hiếu. Cùng hợp tác và tạo nên thành công vang dội cho phần 1 nhưng lần này, sự vắng mặt của Quang Hiếu khiến nhiều người đặt ra những câu hỏi có hay chăng cả hai có xích mích.
Rất thẳng thắn, Hồ Việt Trung cho biết khi đề xuất ý tưởng Hiếu rất muốn tham gia tuy nhiên vì đã nhận lời chạy show ở Mỹ 3 tháng nên Hiếu đành phải từ chối. Hồ Việt Trung cũng tiết lộ suốt thời gian thực hiện Hiếu đã dành cho anh nhiều lời động viên. Hồ Quang Hiếu khẳng định nếu có phần 3 chắc chắn anh sẽ không thể nào vắng mặt được.
Trong buổi họp báo, Hồ Việt Trung tâm sự: “Trong bộn bề lo toan của cuộc sống, chúng ta luôn cần thật nhiều tiếng cười để có thể tạm quên đi những nỗi lo thường nhật. Là một nghệ sĩ Trung muốn thông qua mỗi tác phẩm của mình sẽ làm được điều gì đó dù là nhỏ nhoi thôi để mang đến những niềm vui như vậy”.
Không tiết lộ về kinh phí thực hiện bộ phim ca nhạc hài lần này nhưng Hồ Việt Trung chia sẻ: “Trung có thể tiết kiệm tiền ăn chơi chứ trong nghệ thuật không cho phép mình tiết kiệm được. Ngay cả khi không đủ tiền, Trung cũng sẵn sàng đi mượn để có được sản phẩm ưng ý, chỉn chu và chất lượng nhất”.
Vắng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung tự sản xuất Giải cứu tiểu thư 2 10
      Hồ Việt Trung lần đầu lên tiếng về tin đồn bất hoà với Hồ Quang Hiếu
Vắng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung tự sản xuất Giải cứu tiểu thư 2 4
Vắng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung tự sản xuất Giải cứu tiểu thư 2 7Nhiều bạn bè đến chúc mừng nam ca sĩ

Chim Gõ Kiến

>> Hồ Quang Hiếu ngồi trực thăng khám phá điểm quay Transformers
>> Hồ Quang Hiếu muốn làm đại sứ môi trường
>> Hồ Việt Trung - Hồ Quang Hiếu bị lừa... yêu trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.