Vu khống cảnh sát, Hoa hậu Trái đất Thái Lan phải lên đồn xin lỗi

13/11/2019 16:52 GMT+7

Vu khống lãnh đạo cảnh sát, Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) Thái Lan phải đến đồn cảnh sát để xin lỗi và xin tha thứ.

Teeyapar Sethsirisuwan hay còn gọi là Nampetch, Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019 vừa đến đồn cảnh sát quận Klongtan (Bangkok) để gặp cảnh sát trưởng Pornmes Poynok. Người đẹp mang theo một lẵng hoa màu trắng tặng ông Poynok khi nói lời xin lỗi rằng cô đã nhầm lẫn và gây tai tiếng cho ông.
Vụ việc xảy ra hồi tuần trước khi người đẹp đi chơi cùng bạn bè trong khu vực dành cho giới trẻ giải trí về đêm giữa Bangkok. Tại đây cô bị một người mang sắc phục đụng chạm khiến cô bực mình khó chịu vì dù sao cô cũng là đương kim hoa hậu. Nampetch đưa câu chuyện lên tài khoản Facebook cá nhân nói rằng kẻ sàm sỡ cô là người có quyền lực của đồn cảnh sát địa phương phụ trách an ninh cho khu vực giải trí dành cho giới trẻ nói trên.
Người đẹp còn cho biết kẻ đó uy lực đến mức bảo vệ của khu giải trí không dám can thiệp khi biết người đẹp bị quấy rối. Trên Facebook, Nampetch chỉ trích kẻ có quyền với ám chỉ là cảnh sát trưởng đồn cảnh sát quận Klongtan thiếu đạo đức. Cô khuyên giới nữ, nhất là bạn trẻ cẩn trọng khi đến "khu vực của kẻ sàm sỡ" vì có thể trở thành nạn nhân bất kỳ lúc nào.
Dòng trạng thái của người đẹp gây xôn xao dư luận, đặc biệt sự chỉ trích từ người hâm mộ của cô vì có liên quan đến người đứng đầu của một cơ quan cảnh sát. Tuy nhiên, một ngày sau khi đăng tải dòng trạng thái này Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019 vội vàng lên tiếng xin lỗi. Cô nói rằng kẻ quấy rối cô hôm ấy không phải là cảnh sát trưởng mà là một sĩ quan quân đội đương nhiệm. Nampetch cho biết người này đã nhờ đại diện gọi điện xin lỗi cô và nói rằng người sĩ quan quân đội nhất thời thô lỗ trong điều kiện không kiểm soát cảm xúc sau khi quá chén.
Cảnh sát trưởng Poynok cho biết ông sẵn sàng bỏ qua chuyện cũng như nhận lời xin lỗi của Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2019. Ông nhắc nhở người trẻ cũng như những người chơi Facebook cần tỉnh táo trước các sự kiện, thông tin mà mình đọc qua. “Đừng vì những dòng chữ chưa có kiểm chứng mà ném đá, chỉ trích người khác. Nó có thể gây hại cho người oan. Ngay cả cô Nampetch cần xem lại mình. Rất may cô đã chỉnh sửa kịp thời và xin lỗi”, Cảnh sát trưởng Klongtan nói khi nhận hoa của người đẹp. Nampetch từng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe) Thái Lan 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.