Cô gái vượt qua cả Jack, Sơn Tùng M-TP lập thành tích 'khủng' trên YouTube

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
03/06/2021 15:24 GMT+7

Tuy không là ngôi sao hạng A nhưng Hậu Hoàng đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như: Sơn Tùng M-TP, Jack... với những thành tích đáng nể trên kênh YouTube của mình.

Nói về những "cuộc đua ngầm" trên YouTube, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Sơn Tùng M-TP hay Jack, những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và chuỗi thành tích ấn tượng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, trong lúc khán giả đang ngóng chờ xem phần thắng nghiêng về ai thì một nữ YouTuber đã bất ngờ vượt mặt với thành tích "khủng" cho kênh YouTube của mình. Người đó không ai khác chính là Hậu Hoàng, chủ nhân của kênh nhạc chế được đông đảo giới trẻ yêu thích (thuộc METUB Network).
Đôi nét về Hậu Hoàng, cô có tên đầy đủ là Hoàng Thúy Hậu, sinh năm 1995 trong gia đình có bố mẹ là sĩ quan quân đội. Hậu Hoàng từng có thời gian làm nhân viên văn phòng và thử sức với vai trò là một vũ công. Đến năm 2017, cô bắt đầu đến với YouTube và dần trở thành YouTuber được nhiều người biết đến.
Đầu năm 2021, Hậu Hoàng tham gia chương trình Sao nhập ngũ và ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi tính cách lém lỉnh, dí dỏm.Đặc biệt, nữ YouTuber còn liên tục được khán giả "đẩy thuyền" với Mũi trưởng Long. Ngoài các sản phẩm trên YouTube, Hậu Hoàng còn thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình và góp mặt vào nhiều dự án MV ca nhạc như: Hết yêu thật sao, Thanh xuân của tôi là bạn.....
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.