Đức Thịnh: 'Thanh Thúy sung, nhiều năng lượng lắm'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/02/2021 19:00 GMT+7

Đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh hài hước chia sẻ về vợ mình - diễn viên Thanh Thúy.

Có thể nói, đây là một trong những cặp vợ chồng điển hình của showbiz Việt. “Cặp đôi vàng” Thanh Thúy - Đức Thịnh được nhiều người yêu mến không chỉ trong các dự án phim ảnh mà còn vì lối sống giản dị và tình cảm. Đặc biệt, là sự khôn khéo trong việc vun vén hạnh phúc cho tổ ấm của mình. 
Trên fanpage của mình, Thanh Thúy - Đức Thịnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bằng kinh nghiệm hơn 10 năm bước chân vào thế giới hôn nhân, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Để hôn nhân bền vững thì việc tôn trọng lẫn nhau là một điều vô cùng quan trọng. Bởi nó giúp chúng ta thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Mỗi người cần nhường nhịn nhau một chút, đừng chăm chăm nhìn vào khuyết điểm của đối phương mà hãy nhìn vào những ưu điểm của họ thì chúng ta mới hạnh phúc được”. 
Nhắc về Đức Thịnh, Thanh Thúy cũng dành những lời khen ngợi có cánh cho người bạn đời. Ngoài tiết lộ bí kíp gìn giữ hạnh phúc gia đình, vợ chồng đạo diễn phim Trạng Quỳnh còn bật mí bí quyết giữ gìn sức khỏe trong mùa Tết. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.