Bác sĩ ơi! Có nguy cơ tái nhiễm Covid-19 không? | Trò chuyện cùng chuyên gia trong đại dịch

14/09/2021 09:58 GMT+7

Chương trình Bác sĩ ơi! của Báo Thanh Niên trực tiếp vào lúc 10 giờ sáng ngày 14.9.2021 trên kênh YouTube và Facebook Báo Thanh Niên , trang Báo Thanh Niên trên mạng xã hội TikTok , giải đáp các thắc mắc của quý vị khán giả về dịch bệnh Covid-19 .

Trong chương trình Bác Sĩ Ơi! sáng 14.9, bác sĩ Trương Hữu Khanh (chuyên gia về bệnh truyền nhiễm tại TP.HCM) sẽ đồng hành cùng biên tập viên Trúc Huỳnh để giải đáp các thắc mắc của quý vị về dịch bệnh Covid-19, cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích để mỗi người có thể giữ được cho bản thân, gia đình, họ hàng, bạn bè và cơ quan được an toàn.
Bác sĩ Trương Hữu Khanh sẽ cho giải đáp thắc mắc của quý khán giả về việc có khả năng tái nhiễm Covid-19 khi bản thân từng nhiễm virus và khỏi bệnh hay không. Bên cạnh đó, bác sĩ Khanh vẫn sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi của các khán giả thông qua phần bình luận của chương trình.
Quý khán giả có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ Trương Hữu Khanh liên quan đến các vấn đề về dịch bệnh Covid-19 trong chương trình Bác sĩ Ơi! qua phần bình luận trên kênh YouTube, FacebookTikTok Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.