Những thay đổi trên Peugeot 3008 mới tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Peugeot 3008 mới sau khi tung ra thị trường Việt Nam có một số thay đổi nhỏ trong thiết kế.
Peugeot 3008 mới có phần đầu xe được cải tiến với kiểu lưới tản nhiệt mới Peugeot 3008 mới có phần đầu xe được cải tiến với kiểu lưới tản nhiệt mới
Peugeot 3008 mới có phần đầu xe được cải tiến với kiểu lưới tản nhiệt mới
Tung ra thị trường Việt Nam với 2 tùy chọn Peugeot 3008 AL (Allure) và New Peugeot 3008 AT (Active) đi kèm giá bán lần lượt 1,109 và 1,009 tỉ đồng. Đối thủ chính của Peugeot 3008 mới tại thị trường trong nước có Hyundai Tucson và Mazda CX-5.
Peugeot 3008 mới có diện mạo thiết kế phía trước hoàn toàn mới với mặt ca-lăng “tràn viền” ra đến phần cản trước của xe.
Những thay đổi trên Peugeot 3008 mới tại Việt Nam - ảnh 1

Thiết kế đuôi xe Peugeot 3008 mới không có thay đổi đáng kể so với bản cũ

Cụm đèn trước cũng được thiết kế mới theo ngôn ngữ riêng biệt của thương hiệu với đèn chiếu sáng công nghệ LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao, đèn ban ngày kéo dài dạng nanh sư tử đồng thời cũng đóng vai trò đèn báo rẽ. 
Cụm đèn hậu công nghệ LED với hiệu ứng 3D dạng móng vuốt sư tử là điểm tạo ấn tượng ở phía đuôi xe. Khu vực này gần như không có sự thay đổi nào so với phiên bản cũ.
So với sản phẩm hiện hữu, màn hình cảm ứng trung tâm trên Peugeot 3008 phiên bản mới được tăng kích thước từ 8 inch lên 10 inch. Các tiện nghi khác vẫn giữ nguyên như ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây chuẩn Qi, hàng ghế sau gập 60:40, ghế giữa tích hợp bệ tì tay. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, đèn trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh. 
Những thay đổi trên Peugeot 3008 mới tại Việt Nam - ảnh 2

Bên trong Peugeot 3008 mới có nâng cấp màn hình giải trí 10 inch thay cho loại 8 inch cũ

Động cơ trang bị trên Peugeot 3008 mới không thay đổi, vẫn là loại tăng áp 1.6 lít THP (Turbo High Pressure) với mô-men xoắn cực đại 245 Nm đạt được ngay từ vòng tua rất thấp ở mức 1.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp EAT6 (Efficient Automatic Transmission 6-speed).
Cả 2 phiên bản của Peugeot 3008 mới đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, tùy chọn chế độ lái Advanced Grip Control, hỗ trợ xuống dốc HADC, chế độ lái thể thao và cảnh báo áp suất lốp giúp người lái tự tin điều khiển xe.
Những thay đổi trên Peugeot 3008 mới tại Việt Nam - ảnh 3

Các trang bị tiện nghi khác trên Peugeot 3008 mới gần như giữ nguyên

Tính năng an toàn trang bị trên Peugeot 3008 mới có 6 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi 180 độ với giả lập 2 bên, cảnh báo thời gian lái xe, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ. Phiên bản AL có thêm cảm biến đỗ xe phía trước và gói an toàn ADAS bao gồm: hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và nhắc nhớ người lái tập trung.
Peugeot 3008 mới cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay MG HS  2.0 Trophy tại thị trường Việt Nam. 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm