Dân mạng ‘ngán ngẩm’ tài xế nữ lái ô tô phóng qua ngã tư gây tai nạn

Đình Tuyên
Đình Tuyên
30/08/2021 09:18 GMT+7

Lái ô tô qua khu vực giao lộ nhưng không quan sát và giảm tốc độ, tài xế nữ “gây họa” khi đâm phải xe khác.

Cư dân mạng mới đây thêm một phen “ngán ngẩm” khi xem qua một đoạn video ghi lại tình huống tai nạn giữa hai ô tô tại ngã tư và nguyên nhân bắt nguồn từ một… tài xế nữ.
Vụ việc được xác định xảy ra vào ngày 28.8.2021 tại một giao lộ thuộc Khu đô thị mới Đông Sơn (tỉnh Thanh Hóa).
Theo hình ảnh được camera an ninh tại một nhà dân gần đó ghi lại được, thời điểm xảy ra vụ việc nói trên, một ô tô màu đen đang di chuyển khá chậm qua khu vực ngã tư. Đúng lúc này, từ tuyến đường cắt ngang xuất hiện ô tô con màu đen khác do một người phụ nữ cầm lái, đang di chuyển với tốc độ nhanh hơn cũng băng qua ngã tư.
Đáng nói, dù là xe đi vào khu vực giao lộ sau, tuy nhiên tài xế nữ này vẫn không hề có dấu hiệu giảm tốc, dẫn đến tai nạn. May mắn, vụ việc không gây thiệt hại nghiêm trọng, hai xe chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra "ngán ngẩm" với cách lái xe của nữ tài xế

Mặc dù vậy, đoạn video ghi lại vụ việc nói trên sau đó được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra hết sức bức xúc với cách lái xe tham gia giao thông của nữ tài xế. Tài khoản Hải Đăng bức xúc: “Đi qua ngã 4 mà phóng như ăn cướp. Thấy xe người ta cả chục mét mà không thấy có dấu hiệu phanh, phản xạ thì chậm. Không biết bằng lái ai cấp, bó tay”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng và “ngán ngẩm” với cách lái xe của các tài xế nữ. Facebook Johnny Nguyen bình luận: “Ông anh đi từ từ, nghĩ mình vào giao lộ trước sẽ được nhường đường, nhưng không... Đen!”. Tài khoản Trần Trọng Huynh mỉa mai: “Vẫn câu nói cũ, bán xăng cho phụ nữ vẫn là tội ác. Ngã tư mà nó cứ đi như trong sân nhà mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.