Hú vía xe tải ‘phanh cháy lốp’ tránh ô tô con sang đường cực ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
04/09/2021 09:19 GMT+7

Không những không quan sát phía sau, tài xế ô tô còn còn quên bật đèn báo rẽ khi sang đường khiến xe tải đi sau phải “phanh cháy lốp” và drift một đoạn đường dài mới kịp tránh.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video, ghi lại tình huống giao thông hi hữu giữa ô tô con sang đường ẩu và xe tải khiến cư dân mạng một phen “thót tim”.
Vụ việc được xác định xảy ra chưa lâu trên một tuyến đường thuộc địa phận huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.
Theo hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh khu vực, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô con màu cam đang di chuyển trên đường với tốc độ tương đối chậm. Khi đến khu vực ngã 3, do không tập trung dẫn đến việc đi “lố” qua ngã cua nên tài xế ô tô con sau đó mới đột ngột đánh lái cho xe rẽ trái.
Đúng lúc này, phía sau xuất hiện một xe tải đang lao đến với tốc độ khá cao. Do tình huống rẽ trái của ô tô con quá bất ngờ khiến tài xế xe tải giật mình đạp phanh và đánh lái gấp. Chiếc xe tải trượt bánh và “drift” một đoạn dài trên mặt đường trơn ướt và may mắn tránh được va chạm với ô tô con.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra hết sức bức xúc trước cách lái xe ẩu và vô trách nhiệm của tài xế ô tô con

Đoạn video ghi lại tình huống suýt dẫn đến tai nạn nói trên sau đó được chia sẻ trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận. Đáng chú ý, đa phần người xem đều tỏ ra phẫn nộ với cách lái xe ẩu và không tuân thủ luật lệ của tài xế ô tô con.
Facebook Tung Truong thảng thốt: “Đi như đi đường ruộng vậy trời!”. Tài khoản Trần Văn Nguyễn Diệp bức xúc: “Xe con chạy kiểu này xuống tới âm phủ rồi vẫn không biết vì sao mình chết”. Nick name Tien Nguyen Anh đề nghị: “Chạy kiểu này chắc dòng họ nhà nó gánh gãy lưng mất. Loại này phải tước giấy phép lái xe vĩnh viễn hoặc cho thi lại”.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng tài xế xe tải trong tình huống nói trên cũng có lỗi khi lái xe với tốc độ khá cao trong điều kiện trời mưa, đường trơn ướt. Facebook Đỗ Mão ngán ngẩm: “Đi qua ngã 3 mà ông ấy chạy thế thì chịu rồi”. Tài khoản Le Nam bức xúc: “Mưa mà chạy chi như ăn cướp vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.