Ý Lan không hài lòng khi vũ công đính nhiều hột xoàn trên áo

07/10/2019 11:02 GMT+7

Theo nữ danh ca đính quá nhiều hột xoàn trên trang phục không phù hợp khi biểu diễn nhạc dân ca quê hương.

Sau tiết mục hát nối các ca khúc Sầu tím thiệp hồng, Về dưới mái nhà, Cây cầu dừa trong tập 5 Người hát tình ca mùa 4 trên kênh THVL1, ba cái tên có quyền bước tiếp vào vòng Đơn ca là Văn Hương, Sơn Ca, Tùng Anh. Nếu Văn Hương chọn Mắm kho quê nhà trong vòng Đơn ca thì Sơn Ca quyết định chinh phục khán giả bằng Hồn Quê còn Tùng Anh lại thể hiện Tàu về quê hương.
Sau khi theo dõi tiết mục Tàu về quê hương của Tùng Anh trong vòng Đơn ca chủ đề Dân ca quê Hương, danh ca Ý Lan tỏ ra không hài lòng vì vũ công đính quá nhiều hột xoàn trên áo. Nữ giám khảo nói: “Quê hương là dòng nhạc khiến người ta thấm đậm tình yêu thương qua sự đơn giản. Em phải hiểu đơn giản sẽ mang đến cho khán giả sự sang cả vô cùng của người miền quê, điều đó không thể nào chối cãi được. Ngày xưa gia đình của chồng cô ở Cần Thơ và Bình Dương nên cô hiểu lắm cái sự sang cả, đơn giản của người miền Nam. Mà sao khi nói về quê hương miền Nam các bạn lại cứ thích kim tuyến, xúng xính nhiều quá, thành ra cô thấy nó vơi đi sự phong lưu, sang cả của người miền Nam. Điều đó khiến cô hơi tiếc nhưng phần hát của Tùng Anh vẫn rất hay và tình cảm”.

Đến với chủ đề Dân ca quê hương hai nữ giám khảo Ý Lan và Trác Thúy Miêu cùng lựa chọn xuất hiện trong tà áo dài thướt tha, duyên dáng

Ảnh: BTC

Nói về tình ca quê hương, danh ca Ý Lan hào hứng chia sẻ: “Trong tất cả lĩnh vực của tình ca Việt Nam, Ý Lan yêu nhất là tình ca quê hương. Con người Việt Nam sống qua biết bao nhiêu giai đoạn, thăng trầm của đời sống bởi thế tình ca quê hương vô cùng phong phú, phong phú hơn tất cả loại tình ca khác - đối với riêng tôi là thế”.
Trác Thúy Miêu chia sẻ Tàu về quê hương là ca khúc từng có rất nhiều người thể hiện nhưng Tùng Anh lại mang đến sắc diện khác rất Bắc bộ: “Từ cách phát âm cho đến kiểu hát nói như ngày xưa các cụ gọi là kiểu trai lơ đó, lẳng một tí thì mới dỗ được con gái nhà người ta… Tùng Anh đã khoác chiếc áo mới cho tôi sự bất ngờ và chiếc áo mới đó có chữ ký cá nhân của Tùng Anh khiến tôi không thể quên”.
Khác hai nữ giám khảo, Hồ Trung Dũng không thích “cái đểu” của nam thí sinh. Tuy nhiên anh cho rằng Tùng Anh đã đạt được thành công vì chinh phục được danh ca Ý Lan và nhà báo Trác Thúy Miêu. Kết quả, với tổng điểm cao nhất 39,25, Văn Hương vượt qua Tùng Anh và Sơn Ca giành danh hiệu nhất tuần chủ đề Dân ca quê hương với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.