Mỹ nam Hoa ngữ bị fan tẩy chay vì 'liên hoàn phốt' hút thuốc, khạc nhổ

25/11/2020 21:30 GMT+7

Nam thần tượng trẻ tuổi Lại Quán Lâm hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì lộ ảnh ảnh hút thuốc và khạc nhổ nơi công cộng. Sau đó, dân mạng còn tố anh từng chửi bới fan, lấy quà của fan để tặng cho bạn gái...

2 ngày qua, cái tên Lại Quán Lâm liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm tại Trung Quốc vì chuỗi scandal đời tư dài đằng đẵng. Mọi chuyện bắt nguồn từ lúc nam ca sĩ kiêm diễn viên bị chộp lại những khoảnh khắc phì phèo thuốc lá và khạc nhổ bừa bãi ngay trên đường phố khi đi cùng bạn bè. Sáng 24.11, vụ việc này được chia sẻ rầm rộ trên các trang tin Hoa ngữ và anh hứng chịu “gạch đá” nặng nề, bị mắng chửi là người kém văn minh. 
Sau đó, thông qua trang cá nhân, Lại Quán Lâm nhanh chóng lên tiếng xin lỗi vì hành vi thiếu văn minh của mình. Anh tự nhận định bản thân ứng xử không tốt với tư cách người của công chúng cũng như “chấp nhận chỉ trích của mọi người và sẽ không bao giờ tái phạm”.

Anh bị chụp và quay lại cảnh hút thuốc, khạc nhổ ngoài đường kém văn minh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tuy nhiên, lời nhận lỗi của Lại Quán Lâm lại không được khán giả chấp nhận. Cộng đồng mạng vẫn không ngừng chê bai, còn fan thì thậm chí mắng thần tượng nên quét dọn đường phố để sửa sai và kêu gọi anh trưởng thành và biết tự ý thức hơn. Hàng loạt fanpage Lại Quán Lâm tại Trung Quốc và Việt Nam cũng tuyên bố dừng hoạt động.
Đáng chú ý, một bộ phận người hâm mộ không chỉ thoát fandom mà còn quay lại tung thêm phốt của Lại Quán Lâm. Những “cựu fan” này tố cựu thành viên Wanna One từng mắng người hâm mộ khi họ đứng gần anh tại sân bay, lén lút hẹn hò với bạn gái… Thậm chí, có người còn nghi sao phim Tình đầu ngây ngô lấy quà của fan tặng âm thầm đưa cho người yêu dùng.

Nhiều người từng là fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên đã quay lưng vì chuỗi scandal của anh

ẢNH: WEIBO NV

Trước những tin tiêu cực trên, Lại Quán Lâm đã ngay lập tức chia sẻ bức thư tay xin lỗi trên weibo. Anh vô cùng xin lỗi vì đã tổn thương những người yêu quý mình, hứa hẹn kiểm điểm và sửa đổi bản thân, không tái diễn sự việc tương tự... Ngôi sao Hoa ngữ 19 tuổi tuyên bố: “Tôi sẽ lấy sự nghiệp làm trọng tâm, sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nghiêm túc”. Đồng thời, anh cũng phủ nhận mọi nghi vấn về đời tư bao gồm chuyện hẹn hò, dùng nick ảo…
Song, thư tay xin lỗi của Lại Quán Lâm một lần nữa nhận về phần lớn phản hồi tiêu cực. Cộng đồng mạng mỉa mai anh viết thư tay chữ xấu, sai chính tả, thiếu thành ý… Những người từng là fan của mỹ nam 9X còn thẳng thắn chê bai anh viết chữ thua con nít. Dù vậy, cũng có không ít bình luận cho rằng nên tha thứ và để cho Lại Quán Lâm có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Không ít dân mạng mắng anh mắc bệnh ngôi sao dù chưa là nghệ sĩ hạng A

ẢNH: WEIBO NV

Lại Quán Lâm (ngoài cùng bên trái) thời còn trong nhóm Wanna One

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tính đến nay, lùm xùm của Lại Quán Lâm vẫn thu hút nhiều bàn luận. Phần lớn đều tỏ ra thất vọng với đời tư lắm bê bối của chàng trai trẻ này. Trước khi bị khui ra “liên hoàn phốt", Lại Quán Lâm từng được xem là một trong những nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ có triển vọng tại showbiz Hoa ngữ. Anh được biết đến khi bước ra từ chương trình Produce 101 mùa 2 đình đám của Hàn Quốc và trở thành một mẩu của nhóm nhạc nam Wanna One nổi tiếng.
Đầu năm 2019, Wanna One tan rã, Lại Quán Lâm về Trung Quốc phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhờ gương mặt điển trai, chiều cao khủng và xây dựng được hình tượng nam thần ngoan hiền, anh rất được săn đón tại các sự kiện. Với việc dính nhiều phốt trong thời gian ngắn, giọng ca 19 tuổi khó mà tiếp tục con đường nghệ thuật một cách thuận lợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.