135 học sinh có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

29/05/2020 16:11 GMT+7

Sau khi dùng bánh mì của một nhóm từ thiện phát, 135 học sinh ở Trường tiểu học N’Thôl Hạ (H.Đức Trọng, Lâm Đồng) có triệu chứng ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 29.5, Trung tâm y tế H.Đức Trọng (Lâm Đồng), tiếp nhận 129 học sinh các khối lớp 4, 5 Trường tiểu học N’Thôl Hạ trên địa bàn, vào viện do có triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Nhiều học sinh có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì 

Ảnh: G.B

Trước đó, sáng cùng ngày (29.5), một nhóm từ thiện ở H.Đức Trọng đã chở 250 phần bánh mì đến cho học sinh ở trường này ăn sáng. Sau khi ăn, nhiều em xuất hiện các triệu chứng của ngộ độc thực phẩm: đau bụng, đau đầu, buồn nôn, nên đã được đưa đi bệnh viện điều trị.
Cũng theo Trung tâm y tế H.Đức Trọng, các học sinh nhập viện chưa có biểu biện nguy kịch, sau khi điều trị, hiện đã có 106 học sinh ổn định và đã xuất viện.

Phần lớn học sinh đã được xuất viện

Ảnh: G.B

Phòng Giáo dục – Đào tạo H.Đức Trọng, cho biết thêm, ngoài 129 học sinh điều trị ở Trung tâm y tế H.Đức Trọng, còn có 6 học sinh khác cũng ở Trường tiểu học N’Thôl Hạ được đưa vào Trung tâm y tế H.Lâm Hà để điều trị các triệu chứng như trên và hiện đã ổn định, xuất viện.
Các cơ quan chức năng của H.Đức Trọng đã đến nơi các học sinh đang được điều trị, và đã lấy mẫu xét nghiệm, làm rõ nguyên nhân khiến các học sinh có triệu chứng ngộ độc thực phẩm nói trên. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.