Cao Xuân Tài khoe cơ bắp sau tai nạn té từ trên cao

Thành Long
Thành Long
07/08/2019 16:28 GMT+7

Trong bộ ảnh mới, nam vương Cao Xuân Tài gây ấn tượng bởi hình thể săn chắc. Bên cạnh đó, anh tận dụng lợi thế nụ cười tươi để ghi điểm trước người hâm mộ.

Mới đây, Cao Xuân Tài thực hiện bộ ảnh mới, khoe hình thể quyến rũ. Người mẫu sinh năm 1995 ghi điểm bởi gương mặt điển trai, body săn chắc cùng nụ cười rạng rỡ. Hình ảnh mới của anh khiến người hâm mộ an tâm hơn về tình trạng sức khỏe của anh sau vụ tại té từ trên cao xuống. Trước đó, trong một lần luyện tập tại rạp xiếc, Cao Xuân Tài bất ngờ gặp sự cố tuột dây khi đang nhào lộn trên không trung nên bị đa chấn thương phần mềm. Sau sự cố này, anh dành thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe.

Hình thể nóng bỏng của người mẫu sinh năm 1995

Ảnh: Edi Lương

Kể từ khi đăng quang Man of the world 2018, Cao Xuân Tài từng bước tạo dấu ấn với khán giả không chỉ bởi ngoại hình mà còn nhờ vào sự nỗ lực hết mình của bản thân. Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi dám thử sức ở nhiều vai trò khác nhau, từ một MC đĩnh đạc trong chương trình truyền hình thực tế đến một thí sinh dám thực hiện những màn biểu diễn xiếc bay lượn trên không trung đầy mạo hiểm.

Nụ cười rạng rỡ cũng được nam vương khai thác triệt để trong bộ ảnh này

Ảnh: Edi Lương

Đồng thời, tính cách chân thành, hết mình vì công việc cũng được xem là thế mạnh của anh khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Anh nhận được lời mời làm gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng về sức khỏe, thời trang, du lịch… Người mẫu sinh năm 1995 hăng hái trong nhiều hoạt động lan tỏa nhiệt huyết sức trẻ đến các thí sinh Vietnam Fitness Model.
Cao Xuân Tài bật mí rằng gym đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình. Nam người mẫu mong muốn có nhiều bạn trẻ hơn nữa tìm đến bộ môn thể thao này để tự tin hơn về ngoại hình. Anh chia sẻ: "Dẫu cuộc sống có những lúc bình yên hay những lúc trắc trở thì Cao Xuân Tài vẫn mãi là chính mình, vẫn luôn nỗ lực không ngừng bước về phía trước bằng chính đôi chân của mình để chinh phục mọi thử thách và chạm đến ước mơ, đến thành công".

Cao Xuân Tài tích cực tham gia các dự án nghệ thuật và được khán giả nhớ đến bởi sự chân thành, nỗ lực hết mình trong công việc

Ảnh: Edi Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.