Chuyên gia hướng dẫn kế hoạch giảm cân từ sáng đến tối

05/12/2015 14:34 GMT+7

Mỗi giờ trôi qua là một cơ hội để làm một điều gì đó tốt cho cơ thể của bạn. Dưới đây là kế hoạch giảm cân trong suốt từng mốc thời gian của cả ngày được các chuyên gia sức khỏe hướng dẫn.

Mỗi giờ trôi qua là một cơ hội để làm một điều gì đó tốt cho cơ thể của bạn. Dưới đây là kế hoạch giảm cân trong suốt từng mốc thời gian của cả ngày được các chuyên gia sức khỏe hướng dẫn.

Mỗi giờ trôi qua là một cơ hội để làm một điều gì đó tốt cho cơ thể, chẳng hạn là việc giảm cân - Ảnh: ShutterstockMỗi giờ trôi qua là một cơ hội để làm một điều gì đó tốt cho cơ thể, chẳng hạn là việc giảm cân - Ảnh: Shutterstock
Ý kiến các chuyên gia được đăng tải trên trang PopSugar .
6 giờ sáng: Thức dậy và nhâm nhi một cốc nước lọc. Đó là cách để giúp bụng no và ngừa béo phì. Ăn một món ăn nhỏ giàu carbohydrate và một ít protein từ nửa quả chuối và một vài hạt hạnh nhân để tạo đà tốt cho quá trình chuyển hóa.
Bước ra khỏi giường và chạy bộ để giúp cơ thể đổ mồ hôi, điều này rất tốt cho quá trình trao đổi chất của bạn, giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn trong suốt cả ngày.
7 giờ sáng: Lau mồ hôi và tắm. Ăn một bữa ăn sáng gồm protein và chất xơ.
9 giờ sáng: Uống 1 chai nước trước khi làm việc. Nhâm nhi nước trong suốt buổi sáng để giữ nước cho cơ thể nhằm ngăn chặn cơn đói.
10 giờ sáng: Hãy nghỉ một chút bằng cách ăn nhẹ với các món có chứa chất xơ dưới mức 150 calo.
12 giờ trưa: Hãy vận động bằng cách đi dạo với đồng nghiệp hoặc đến chỗ có bán thức ăn trưa. Ăn một bữa ăn trưa lành mạnh với protein ít chất béo, chất xơ, rau tươi và hoa quả tráng miệng. Có thể thưởng thức một loại thức uống không chứa calo.
14 giờ: Làm việc theo cách năng động nhất có thể, tức có thể đứng làm việc hoặc làm các công việc có thể cho phép bạn tự do đi, đứng.

Uống nước hợp lý cũng góp vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể giảm cân - Ảnh minh họa: Shutterstock
15 giờ: Ăn nhẹ, giữ mức năng lượng cân bằng đến bữa tối.
16 giờ: Nhâm nhi một tách trà xanh, vì trà xanh đã được chứng minh là có thể ngăn chặn sự thèm ăn và tăng quá trình trao đổi chất.
17 giờ: Đi bộ hay đi xe đạp về nhà để giúp đốt cháy calo cũng như là cách giúp giảm căng thẳng do công việc, yếu tố có thể khiến cho  bạn ăn nhiều hơn bình thường.
18 giờ: Ăn tối với thực đơn chứa nhiều rau, protein ít béo và ngũ cốc nguyên hạt gồm gạo lứt, bắp, các loại đậu…
19 giờ: Đánh răng, kết hợp 2 phút lắc mông và chân tập luyện đung đưa trong khi đánh răng.
20 giờ: Nếu thích xem truyền hình, nên đứng hay đi tới đi lui trong lúc xem.
21 giờ: Tập các bài tập thở hoặc động tác yoga để kích thích cho cơ thể nhanh buồn ngủ.
22 giờ: Ngủ, nhớ ngủ đủ 8 tiếng, điều rất có giá trị trong việc giảm cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.