Thành công lớn nhất là tình cảm bạn đọc

04/08/2017 10:33 GMT+7

Chiều 3.8 tại tòa soạn ở TP.HCM, Báo Thanh Niên đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật và trao tặng những phần quà giá trị cho những bạn đọc có ý kiến đóng góp xác đáng, tâm huyết trong cuộc khảo sát lấy ý kiến vừa qua.

Chia sẻ với bạn đọc, ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, nói: “Với hàng ngàn phiếu khảo sát thu về đã giúp cuộc khảo sát của chúng tôi có được một kết quả chính xác, trọn vẹn. Đó là thành công rất lớn. Nhưng với tập thể Báo Thanh Niên thì sự thành công lớn lao hơn sau đợt khảo sát này là tình cảm mà bạn đọc đã dành cho tờ báo”. 
VIDEO: Báo Thanh Niên tri ân các bạn đọc đã có những góp ý cải tiến nội dung cho báo
Ông Nguyễn Quang Thông nói thêm: “Hơn 91% bạn đọc tham gia khảo sát có thời gian đọc Báo Thanh Niên trên 20 năm, 94% bạn đọc quả quyết sẽ tiếp tục đọc và quảng bá cho Thanh Niên... Đó là nguồn động viên rất lớn đối với tập thể những người làm báo chúng tôi. Ở phần đề xuất ý kiến, có bạn đọc đã viết 14 trang giấy. Những ý kiến khắt khe có, tình cảm có. Chúng tôi biết, tình cảm - khắt khe là hai yếu tố luôn đi đôi với nhau, yêu nhiều mới đòi hỏi nhiều. Và chúng tôi rất cảm kích, xúc động trước những tình cảm quý giá ấy”.
Để đưa thông tin đến với bạn đọc ngày càng hay, hấp dẫn, bổ ích, Báo Thanh Niên đã tổ chức cuộc khảo sát lấy ý kiến của bạn đọc. Kéo dài từ ngày 25.5 - 7.6, cuộc khảo sát đã thu về hàng ngàn phiếu với những ý kiến đóng góp hết sức quý báu, chân tình. Trước đó, đại diện báo cũng đã đến tận nhà trao quà cho các độc giả tại Hà Nội, Lâm Đồng.

Nhiều bạn đọc dù đã đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tình qua phiếu khảo sát nhưng vẫn chưa thấy “đã” nên phải nói thêm.
Bạn đọc Nguyễn Minh Đáng, ở P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM, chia sẻ: “Khi cầm bút viết những ý kiến của mình, chúng tôi không nghĩ về giải thưởng đâu. Với chúng tôi, ai cũng tự nhận thấy Thanh Niên đã là tờ báo có uy tín về thông tin, có trách nhiệm với bạn đọc. Một tờ báo có tâm, có tầm như thế nhưng vẫn luôn quyết tâm thay đổi, cải tiến, thể hiện sự trân trọng “đối tác” của mình là bạn đọc, rất đáng quý. Điều đó thôi thúc chúng tôi phải tham gia vào cuộc khảo sát, đó vừa là tình cảm dành cho báo, đồng thời cũng là trách nhiệm. Khi gửi những góp ý kèm theo phiếu khảo sát, tôi lại băn khoăn, có hàng ngàn bạn đọc đóng góp thì liệu ý kiến của mình có được lưu tâm không? Vậy mà không ngờ ý kiến của tôi chẳng những được Ban Biên tập đọc, ghi nhận mà còn trao quà. Đó là một phần quà có giá trị rất lớn về mặt tinh thần đối với riêng tôi và hàng ngàn bạn đọc khác của báo”.
Bạn đọc Trương Thương ở TP.Đà Nẵng cũng kể về cảm xúc khi nhìn thấy tên mình được trao quà đăng trang trọng. “Tôi đã reo lên với bạn bè, và khấp khởi mừng nên muốn được vào đây để gặp gỡ, nhận quà và giao lưu với những người làm ở một tờ báo mà tôi rất yêu quý”.
Còn câu chuyện của bạn đọc Nguyễn Ngọc Lâm (P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM) khiến nhiều người bật… cười. Ông Lâm cho biết, nhờ những thông tin trên báo mà ông trở thành… trưởng ban bảo vệ sức khỏe. “Thông tin về sức khỏe nào hay, bổ ích, thiết thực với đời sống thì tôi cắt ra, mang cho từng người trong cơ quan đọc. Từ đó giúp nhiều người biết bảo vệ sức khỏe mình”, ông Lâm nói.

tin liên quan

Danh sách bạn đọc tham gia khảo sát được trao quà
Từ 25.5 - 7.6, Thanh Niên đã đăng Phiếu khảo sát bạn đọc, trong đó có nêu rõ Báo Thanh Niên sẽ trao quà cho 10 bạn đọc có ý kiến đóng góp xác đáng nhất, mỗi phần quà là 1 điện thoại thông minh Bavapen James Bond (do Công ty Thành Công Mobile tài trợ). 
Xúc động nhất là trường hợp của bạn đọc Nguyễn Văn Long (P.15, Q.11, TP.HCM). Ông kể: “Với thu nhập của một tạp vụ, tôi không có tiền để mua tờ báo hằng ngày. Mỗi bữa sáng của tôi chỉ 3.000 đồng, tôi phải ăn để có năng lượng làm việc, nhưng vì quá “thèm” thông tin từ tờ báo của các bạn, nên mỗi ngày tôi phải tìm cách… đọc ké”. Ông trải lòng rằng, đọc thấy những bài viết, đoạn văn nào hay ông xin và cắt về để hai cha con ông cùng đọc, cùng trải nghiệm.
“Nhờ đó mà con tôi biết thêm nhiều thông tin bổ ích, đồng thời giúp con học môn văn rất tốt. Việc con tôi đạt được những giải thưởng cao trong học tập cũng là nhờ Báo Thanh Niên”.
Với góc độ nhà tài trợ cho đợt khảo sát và dành sản phẩm trao quà, đồng thời là một độc giả, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP điện thoại di động Thành Công (Thành Công Mobile), chia sẻ: “Thanh Niên là tờ báo có uy tín trong lòng bạn đọc, đó cũng là lý do mà Thành Công Mobile nói riêng và nhiều doanh nghiệp chọn Thanh Niên để quảng bá thương hiệu của mình. Sức lan tỏa của tờ báo lớn sẽ giúp thông tin của doanh nghiệp đến với nhiều bạn đọc hơn”. Góp ý cho sự cải tiến của báo, ông Bảo mong muốn Thanh Niên có sự tương tác mạnh hơn giữa Thanh Niên điện tử và mạng xã hội, phát triển phần nghe - nhìn trên báo. “Cần có phần mềm tìm kiếm hoặc công cụ để bạn đọc hỏi và báo trả lời trực tuyến trên trang web. Những gì quý báo trả lời luôn có độ tin cậy cao nên chắc chắn bạn đọc sẽ hỏi, tìm kiếm thông tin qua công cụ trả lời trực tuyến này rất nhiều. Tôi rất mong chờ điều này từ Thanh Niên”, ông Nguyễn Quốc Bảo gửi gắm.

tin liên quan

Tấm lòng người đọc báo Thanh Niên
Báo Thanh Niên vừa công khai tiến hành lấy ý kiến thăm dò bạn đọc bằng phiếu khảo sát. Bên cạnh phiếu khảo sát gửi về tòa soạn, rất nhiều bạn đọc góp ý thêm bằng thư riêng đề cập đến nhiều khía cạnh với những tình cảm và tình tiết khá thú vị.  
Như một lời hứa dành cho bạn đọc sau cuộc khảo sát để bước tới lần cải tiến toàn diện nội dung trên Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Thông khẳng định: “Báo Thanh Niên đã đồng hành cùng bạn đọc 31 năm qua. Chúng tôi tin rằng với tinh thần cầu thị, sự quyết liệt giữ gìn báo in trước sự phát triển rất mạnh của báo điện tử, Báo Thanh Niên sẽ luôn giữ vững niềm tin yêu mà quý độc giả đã dành cho và sẽ cải tiến nội dung, hình thức hay và đẹp hơn nữa. Mong rằng mỗi sáng mai, quý bạn đọc vẫn mong ngóng được sống với cảm giác cầm trên tay tờ Thanh Niên còn thơm mùi mực, lắng nghe tiếng sột soạt của giấy và đón nhận sự tinh tươm những tin tức, bài viết hay trải dài trên mặt báo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.