• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Fashionista Khánh Linh tham gia trải nghiệm bộ sưu tập đặc biệt của H&M trên toàn cầu.

Tiffany Trần
lamthuyanh85@yahoo.com
11/03/2021 19:00 GMT+7

Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M đầy thú vị với sự kết hợp lần đầu tiên giữa thời trang cùng yếu tố công nghệ AR để bảo đảm an toàn trong bối cảnh hiện nay. Tại Việt Nam, fashionista Khánh Linh là gương mặt đại diện để cùng tham gia trải nghiệm ra mắt BST đặc biệt này trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, fashionista Khánh Linh là gương mặt đại diện để cùng tham gia trải nghiệm ra mắt bộ sưu tập trải nghiệm công nghệ AR cùng sách nổi 3D.
Trải nghiệm công nghệ này được kích hoạt qua một quyển sách ảnh phiên bản giới hạn được hợp tác thiết kế giữa M/M Paris và họa sĩ nổi tiếng người Anh Faye Wei Wei, cũng chính là gương mặt đã xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch Simone Rocha x H&M.
Trong quyển sách, năm bức tranh tinh tế của Wei Wei đóng vai trò làm nền nổi 3D cho dàn nhân vật tài năng, những nhân vật sống động làm người mẫu cho bộ sưu tập Simone Rocha x H&M xuất hiện bằng công nghệ AR thông qua mã QR.
Với sự trợ giúp của công nghệ, đây chính là một sáng tạo mang tính tiên phong và là hình thức tương tác để mang nghệ thuật, thời trang và những nhân vật mang tính biểu tượng đến nhà của những vị khách mời tham gia sự kiện. 
Nhà thiết kế Simone Rocha và thương hiệu H&M đã ra mắt bộ sưu tập hợp tác của họ bằng một cách thể hiện mới mẻ mang đầy tính nghệ thuật và giàu trí tưởng tượng, đồng thời vẫn bảo đảm an toàn và tuân thủ các nguyên tắc cách ly xã hội.
Dàn nhân vật (trong quyển sách, mỗi người cao 10,5cm) là một nhóm có cá tính đa dạng và là sự phản ánh cho những nhóm người yêu thích những thiết kế của Rocha.
Với những cá tính đa dạng trong nghệ thuật như diễn viên, vũ công, người mẫu và nhạc sĩ đã góp phần làm nổi bật thêm tinh thần độc đáo của bộ sưu tập.
Cuốn sách thể hiện kỹ năng đặc trưng của NTK Rocha trong việc tham chiếu nghệ thuật và hội họa với tác phẩm của cô.
Cuốn sách cũng là chủ đề rộng lớn hơn của chiến dịch sưu tập về niềm vui, sự lạc quan, tích cực tràn đầy niềm vui.
Đây là một hình thức trình diễn hoàn toàn mới - một cơ hội để giao lưu với những vị khách ảo và chiêm ngưỡng những sản phẩm may mặc và phụ kiện tuyệt đẹp trong bộ sưu tập, tất cả đều đảm bảo an toàn trong bối cảnh hiện nay.
NTK Simone Rocha chia sẻ sự vui mừng khi có thể ra mắt sự hợp tác của cô với H&M theo một cách sáng tạo như vậy, sử dụng công nghệ AR tân tiến nhất để mang dàn nhân vật tuyệt vời này đến nhà của mọi người.
NTK mong muốn BST sẽ truyền tải sự hào hứng và nguồn cảm hứng ăn mặc, tinh thần kết nối với gia đình, bạn bè và những người thân yêu.
Qua sự kết hợp công nghệ này, NTK hy vọng tinh thần đó sẽ được thể hiện, đồng thời mang đến những khoảnh khắc khơi gợi tư duy nghệ thuật, thẩm mỹ và niềm hạnh phúc.
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M, bao gồm thời trang cho nữ, nam và trẻ em có đại diện của Việt Nam là fashionista Khánh Linh sẽ được ra mắt ngày 11 tháng 3 tại một số cửa hàng chọn lọc toàn cầu, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.
 
 
 
 
Top
Top