Á hậu Thúy An bất ngờ công khai mối tình 3 năm, tiết lộ sắp lấy chồng

19/09/2020 08:22 GMT+7

Trong Talkshow series Hoa Hậu Việt Nam 2020, Á hậu Thúy An bất ngờ chia sẻ về chuyện tình 3 năm của mình. Người đẹp cho biết gia đình đã hối thúc nhưng cả hai đang xem xét tình hình dịch bệnh để quyết định ngày cưới.

Trong tập 6 Talkshow series Hoa Hậu Việt Nam 2020 phát sóng tối 18.9, chủ đề Bao giờ lấy chồng? đã được các khách mời đem ra "mổ xẻ". Dưới sự dẫn dắt của nam MC Huy Cung, chủ đề đã được khai thác từ nhiều góc độ khác nhau.
Đặc biệt nhất phải kể đến Thúy An, cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tại chương trình, người đẹp gây bất ngờ khi lần đầu công khai mình đã có mối tình dài 3 năm. Cô cho biết cả hai đã yêu nhau từ trước khi mình giành được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018. Chưa dừng lại ở đó, Thúy An còn tiết lộ rằng gia đình đã bắt đầu hối cả hai mau chóng về một nhà. Tuy vậy, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đám cưới của cô chưa có lịch tổ chức cụ thể.

Thúy An cho biết cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ trước khi người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Ảnh: BTC

Khi được đặt câu hỏi về độ tuổi phù hợp để kết hôn, Á hậu Thúy An cho rằng: “Độ tuổi phù hợp để lấy chồng không được tính bằng con số mà được tính bằng độ chín muồi của tình yêu”. Bên cạnh Thúy An, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga. Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Trả lời câu hỏi về độ tuổi phù hợp để kết hôn, diễn viên Bình An cho rằng: “Độ tuổi để kết hôn không quan trọng, quan trọng người sánh bước cùng mình là ai”.
Á hậu Phương Nga tâm sự: “Con gái qua tuổi 30 đã có sự nghiệp và thành công nhất định thì khi đó muốn tìm được người đàn ông phù hợp khó hơn lúc trẻ thôi chứ không hẳn là ế”. Quan điểm đó lập tức bị Bình An phản đối: “Đây là câu trả lời của một người năm nay mới 22 tuổi. Tuổi trẻ chưa trải sự đời”. Bên cạnh đó, Bình An cũng tiết lộ rằng trước khi đến với Phương Nga, anh cũng từng trải qua rất nhiều mối tình và rút ra được nhiều bài học riêng. Diễn viên Những cô gái trong thành phố chia sẻ: “Khi hai người yêu nhau, trải qua quãng thời gian tìm hiểu và có kỷ niệm với nhau. Việc gì đến sẽ đến, thời gian chỉ là một vấn đề đơn giản”. 

Bình An và Phương Nga được khen là một trong những cặp sao đẹp của làng giải trí

Ảnh: BTC

Xuyên suốt buổi trò chuyện, Bình An còn tự nhận mình là kiểu “gió chiều nào xuôi theo chiều đó”. Anh giải thích: “Có thể trong suy nghĩ của tôi khác nhưng khi ngồi ở đây chắc chắn tôi phải thuộc phe của người yêu mình”. Bên nhau gần 2 năm, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” dù được khán giả ủng hộ nhưng vẫn không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Bình An cùng Phương Nga thông báo ngày cưới của nhau sẽ là tháng 9 âm nhưng năm nào thì chưa biết. Đây cũng là câu trả lời quen thuộc mà cặp đôi vẫn thường nói mỗi khi nhắc đến chủ đề này.
Không chỉ có cặp đôi Phương Nga - Bình An cùng Thúy An mà buổi trò chuyện còn kết nối đến khách mời đặc biệt là Á hậu Diễm Trang. Cô hiện vẫn còn kẹt lại tại Ba Lan do ảnh hưởng từ dịch bệnh suốt hơn nửa năm nay. Mặc dù không thể có mặt tại talkshow nhưng Diễm Trang cũng đã đóng góp quan điểm của bản thân về độ tuổi kết hôn phù hợp cũng như đưa ra nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.